Chiêm ngắm 10 mẫu crossover mang thương hiệu Nhật Bản dành cho gia đình năm 2016

Không chỉ sở hữu kích thước đa dạng, mà còn được trang bị khả năng vận hành linh hoạt, các mẫu xe crossover thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm 2016.

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Hãy cùng điểm qua 10 mẫu crossover thuộc các thương Nhật Bản dưới đây.

Phiên bản tiêu chuẩn 2016 của RAV4 có nhiều điểm thiết kế tương đồng với phiên bản hiện tại khi được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.5 lít, công suất sản sinh 176 mã lực, sử dụng hộp số tự động cùng hệ dẫn động 4 bánh AWD giúp xe hoạt động hiệu quả, bền vững qua nhiều địa hình. Riêng phiên bản hybrid đặc biệt có động cơ hỗn hợp 4 xy lanh, công suất sản sinh 194 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể chỉ 8,3 lít/100km.

Bên cạnh đó, không gian nội thất và khoảng cách giữa các hàng ghế được mở rộng thêm tạo ra sự thoải mái khi ngồi trên xe. Toyota cũng kỳ vọng mẫu crossover 5 chỗ này sẽ bán chạy trên thị trường trong năm sau với giá khởi điểm khoảng 24.350 USD.

Vẫn giữ những đường nét cơ bắp khoẻ khoắn và thiết kế lưới tản nhiệt nổi bật, Nissan Rogue 2016 thực sự là mẫu crossover mang phong cách thể thao chuẩn mực với nội thất 7 chỗ được bố trí hợp lý cùng hàng ghế sau có thể gập lại làm gia tăng đáng kể không gian của khoang chứa hành lý.

Sức mạnh của Rogue chính là khối động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.5 lít, công suất sản sinh 170 mã lực, mô-men xoắn đạt 237Nm, sử dụng hộp số vô cấp CVT cùng tuỳ chọn dẫn động AWD. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở đường hỗn hợp đạt 9,8 lít/100km cũng là điểm khá nổi trội của chiếc crossover Nhật Bản này.

Honda HR-V

Tính tiện dụng và đáp ứng nhu cầu của một mẫu xe gia đình đã được Honda HR-V thể hiện rõ bằng hàng ghế linh hoạt, có thể tuỳ ý gấp để tận dụng khoang hành lý phía sau, cùng với đó là thiết kế khung gầm gọn nhẹ góp phần hỗ trợ mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp khoảng 9,8 lít/100km.

Honda HR-V được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 1.8 lít, cho công suất sản sinh 141 mã lực, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh tiên tiến của Honda cùng tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc vô cấp CVT.

Mazda CX-3

Ý tưởng xây dựng mẫu crossover dành cho gia đình không thực sự hiện hữu ở Mazda CX-3 nhưng đây vẫn là chiếc xe cho trải nghiệm lái thú vị với phong cách thể thao đầy hấp dẫn. Không gian được tận dụng tối đa với khoang hành lý vừa đủ cho khoảng 2-3 người và bố trí 5 chỗ ngồi thoải mái nhờ khoảng cách giữa các hàng ghế được mở rộng thêm.

Mazda CX-3 sở hữu động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 146 mã lực, mô-men xoắn đạt 198 Nm, sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh AWD.

Nhìn dáng vẻ to lớn có chút mạnh mẽ của Highlander thì đây chắc hẳn là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Không gian thoáng đãng, hàng ghế gấp xếp linh hoạt cùng khoang hàng lý rộng rãi chính là ưu điểm được nhiều người yêu thích ở chiếc crossover 7 chỗ này.

Toyota Highlander có 2 tuỳ chọn động cơ với phiên bản chuẩn 2.7 lít, động cơ 4 xy lanh cho công suất tối đa 185 mã lực; phiên bản cao hơn với dung tích 3.5 lít, động cơ V6 cho công suất lên đến 270 mã lực. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu trung bình ở đường hỗn hợp khoảng 10,5 lít/100km.

Nhằm cạnh tranh không thua kém các đối thủ khác, Honda tiếp tục tung ra mẫu crossover cỡ lớn Pilot với chỗ ngồi có thể chứa đến 8 người lớn cùng khoang hành lý rộng hơn và những tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp hơn.

Chiếc “phi công” của Honda được trang bị khối động cơ mạnh mẽ V6, dung tích 3.5 lít cùng công suất sản sinh 280 mã lực, mô-men xoắn đạt 355 Nm với 2 tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp và 9 cấp, khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể trung bình khoảng 10.2 lít/100km.

Không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đây, Lexus RX 350 phiên bản 2016 đã tập trung nhiều hơn vào phong cách thiết kế và sức mạnh động cơ, đồng thời nâng cấp các tiện ích nhằm phát triển dòng xe 5 chỗ đẳng cấp nhưng rất hữu dụng như một mẫu xe dành cho gia đình.

RX 350 thế hệ mới sở hữu động cơ V6, dung tích 3.5 lít, cho công suất sản sinh 295 mã lực và có mức tiêu hao nhiên liệu tương đương Honda Pilot là 10.2 lít/100km. Thiết kế thân xe của RX 350 được mở rộng ở chiều dài và độ cao, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại nhằm làm nổi bật hơn logo thương hiệu của hãng xe cao cấp Nhật Bản.

Mẫu crossover 5 chỗ của Subaru luôn có sở thích “phá vỡ” những nguyên tắc cố hữu của dòng xe hiện đại để vươn đến những thử thách mới với các tính năng thay đổi và tuỳ chọn đa dạng hơn cho người lái.

Outback 2016 được trang bị 2 tuỳ chọn động cơ với phiên bản chuẩn 4 xy lanh, dung tích 2.5 lít, công suất sản sinh 175 mã lực; riêng phiên bản động cơ 6 xy lanh, dung tích 3.6 lít, công suất sản sinh 256 mã lực, cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số vô cấp CVT và khả năng tiêu hao nhiên liệu rất đáng quan tâm 8.4 lít/100km. Hệ thống an toàn EyeSight Active cũng được xem là một trong những điểm nổi bật của mẫu Outback mới nhất này.

Mẫu xe cao cấp của Infiniti không ngừng cải tiến về không gian nội thất cũng như sức mạnh qua từng năm. Với phiên bản 2016, QX50 tiếp tục được mở rộng khoang hành lý, cân chỉnh khoảng cách ghế ngồi thoải mái hơn và hệ thống giải trí sống động phù hợp cho không khí gia đình.

Bên cạnh đó, động cơ V6, công suất sản sinh 325 mã lực đi cùng hộp số tự động 7 cấp và tuỳ chọn hệ dẫn động RWD hoặc AWD đã tạo cảm giác lái thú vị, nhiều điểm nổi trội hơn ở mẫu crossover 5 chỗ này.

Không chịu thua kém đàn anh HR-V hay phiên bản trước đây, Honda CR-V 2016 đã có nhiều cải tiến vượt trội hơn về nội thất cũng như trải nghiệm lái nhằm đáp ứng nhu cầu của một mẫu xe gia đình thực thụ.

Động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.5 lít, công suất tối đa 185 mã lực cùng mức tiêu hao nhiên liệu đáng nể khoảng 8.1 lít/100km và sử dụng hộp số vô cấp CVT đã trình diện một mẫu crossover mang nhiều diện mạo mới về khả năng vận hành, bên cạnh không gian được mở rộng tối đa. Mức giá của Honda CR-V 2016 hiện dao động từ 23.600 – 33.250 USD và được kỳ vọng sẽ “sốt” trở lại vào năm sau.

  • Xe KIA
  • Xe TOYOTA
  • Xe HYUNDAI
  • Xe FORD

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *