Những hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Úc

Qua hình ảnh do tung ra, Corolla Altis 2017 được thiết kế theo ngôn ngữ hiện tại của , mang tên Keen Look và Under Priority.

Những hình ảnh đầu tiên của với những thay đổi trong thiết kế và công nghệ dành cho đã bất ngờ được tung ra.

Toyota đã công bố hình ảnh phiên bản nâng cấp của dòng xe Corolla Altis tại thị trường Úc trong khi mọi sự chú ý đang dồn về hai triển lãm New York và Bangkok 2016. Hình ảnh này giống với 2017 bị rò rỉ qua tài liệu đăng ký bản quyền xuất hiện trên mạng vào hồi tháng 1/2016.

day-co-the-la-toyota-corolla-altis-2017-se-ve-viet-nam

Hình ảnh đầu tiên của Altis 2017 tại thị trường Úc.

Qua hình ảnh do Toyota tung ra, Corolla Altis 2017 được thiết kế theo ngôn ngữ hiện tại của hãng xe Nhật Bản, mang tên Keen Look và Under Priority. Những điểm đáng chú ý của Toyota Corolla Altis 2017 bao gồm cản va mới và lưới tản nhiệt mượt mà hơn. Bên cạnh đó là cụm đèn pha tái thiết kế trông dữ dằn hơn trước. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED mới.

day-co-the-la-toyota-corolla-altis-2017-se-ve-viet-nam

Bản trang bị cao cấp nhất ZR của Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Úc được trang bị đèn pha dạng LED và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, xe còn có tay nằm cửa mạ crôm và dải crôm mỏng hơn chạy ngang đuôi.

Không chỉ thay đổi thiết kế, Toyota Corolla Altis 2017 còn đi kèm nhiều hơn. Có thể kể đến một số công nghệ an toàn tiêu chuẩn dành cho Toyota Corolla Altis 2017 tại Úc như cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chuyển làn đường và đèn pha tự động. Các hệ thống này hoạt động dựa trên laser và một camera nằm ở góc trên của kính chắn giớ. Các công nghệ an toàn chủ động sẽ là trang thiết bị tùy chọn của bản Ascent và SX.

Hiện chưa có thông tin về động cơ và hộp số của Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Úc. Trong khi đó, Toyota Corolla Altis hiện tại sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, VVT-i, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm. Thứ hai là động cơ xăng 2.0 lít với công suất tối đa 143 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 187 Nm tại 3.600 vòng/phút.

Theo Toyota, Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được bày bán tại thị trường Úc vào quý I năm sau. Cùng trong năm đó, Toyota Corolla Altis 2017 sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác ngoài Úc, có thể bao gồm cả Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Theo Autopro

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *