Sedan hạng sang BMW 1-Series Sedan chính thức ra mắt

Mẫu này được làm chủ yếu nhắm đến , nhưng sử dụng cơ sở gầm bệ toàn cầu của hãng. Xe vừa mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2016.

 

BMW cho biết hạng sang đang là phân khúc có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất nên việc ra mắt dòng 1-Series Sedan là đúng thời điểm. Thế hệ trẻ Trung Quốc đang trở thành nhóm khách hàng mua xe hạng sang nhiều nhất, nên việc BMW phát triển mẫu xe này theo thị hiếu Trung Quốc được cho là thức thời.

Về hình thức bên ngoài, nét đặc trưng BMW hiện rõ, với lưới tản nhiệt hình quả thận, cụm đèn pha hai bóng tròn sử dụng công nghệ Led, đèn hậu hình chữ L, mũi xe dài và đuôi ngắn. Bên trong xe được trang bị một màn hình trung tâm Led 8.8 inch phục vụ hệ thống iDrive, màn hình head-up màu, hệ thống điều hoà hai vùng và nội thất da.

BMW hiện chưa công bố danh sách các trang bị tiêu chuẩn, nhưng cho biết chắc chắn có hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ và tính năng hỗ trợ khẩn cấp.

Dưới nắp ca-pô là các lựa chọn động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L, lần lượt kết hợp với hộp số Steptronic 6 cấp và 8 cấp.

Ngoài ra, tính năng dừng-khởi động tự động và hệ thống tái tạo năng lượng phanh phối hợp với một trong ba chế độ lái – Comfort, Sport, và Eco Pro được giới thiệu là giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,5 lít/100 km.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM
Xe Lexus tại Tp.HCM
Xe Porsche tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *