Ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật

Theo thông báo từ Euro Auto, 2016 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày mai 20/11/2015. thế hệ mới (mã hiệu G11, G12) sẽ gây sức ép cạnh tranh với các đối thủ Audi A8, Mercedes-Benz S-Class, Jaguar XJL bằng nhiều công nghệ nổi trội. Hãy cùng điểm qua 7 công nghệ nổi trội trên chiếc xe này trước ngày ra mắt Việt Nam.

1. Nguyên lý Carbon Core

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 2

Carbon Core – nguyên lý dùng sợi carbon trong kết cấu vật liệu nhẹ lần đầu tiên được áp dụng trên chiếc hoàn toàn mới. Sợi carbon giúp cho trọng lượng xe nhẹ hơn và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được tính ổn định khi vận hành. Sợi carbon là một chất liệu quan trọng trong thiết kế thông minh dành cho dòng xe cao cấp nhất của BMW. 

2. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control)

Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control), một chức năng nổi bật có thể giúp người lái tùy chỉnh bảng điều khiển trung tâm chỉ bằng 6 động tác tay đơn giản. Không chỉ dừng lại ở đó, tính năng này như một người hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc chuyển đổi giữa các chức năng khác như Touch Display, iDrive Touch Control một cách thuận tiện và an toàn tối đa.

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 3

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Song song đó, hệ thống đèn BMW laser với khả năng hỗ trợ tự động góc chiếu của đèn cùng với tầm ánh sáng cao, cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết. Ngoài ra, với Hệ thống hỗ trợ đánh lái (Steering Control Assistant) hỗ trợ khi xe đạt đến tốc độ 210km/h, giúp xe luôn đi đúng hướng, giảm thiểu một cách tối đa lực đánh lái và tối ưu trải nghiệm lái theo cách đầy phấn khích.

3. Cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge

Cùng với khoang hành khách thượng hạng (Executive Lounge), ghế da cao cấp được làm từ những vật liệu hàng đầu, khoảng để chân rộng rãi, cửa sổ trời toàn cảnh (Sky Lounge) với hơn 15.000 bóng đèn LED li ti sẽ mang lại cảm giác về không gian sang trọng hàng đầu. 

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 4

Hệ thống đèn nội thất trên BMW 7-Series được trang bị một cách tinh tế nhằm mục đích mang lại cho khách hàng khoảng không gian thư giãn và gần gũi nhất, gồm 6 màu: trắng, xanh dương, cam, đồng, màu hoa cà và xanh lá cây. 

4. Đỗ xe chỉ với động tác chạm nhẹ

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 5

BMW 7-Series hoàn toàn mới có thể thay người lái để tự đỗ xe nhờ tính năng đỗ xe bằng điều khiển từ xa (Remote Control Parking). Chiếc chìa khóa BMW Display Key được tích hợp màn hình cảm ứng giúp người lái điều khiển chiếc BMW sang trọng của mình vào những chỗ đậu nhỏ hẹp mà không cần phải ngồi sau tay lái. Ngoài ra, dải đèn sáng dẫn đến cửa xe chào mừng chủ nhân (Welcome Light Carpet) là một điểm nhấn rất thú vị, được phát ra ngay phía sau cửa xe sẽ được tự động kích hoạt khi mở cửa. 

5. Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED)

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 6

Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED), với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam), cũng như hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, đảm bảo cho sự vận hành an toàn tối ưu trên đường. 

6. Chìa khóa thông minh hiển thị công nghệ cao (BMW Display Key)

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 7

Chìa khóa thông minh BMW Display Key cho phép chủ nhân cập nhật đầy đủ thông tin về tình trạng của xe và thậm chí cho phép kích hoạt hệ thống điều hòa ngay khi bạn không ở trên xe – qua việc thao tác ở màn hình tích hợp trên chìa khóa.

7. Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau

Ngày mai ra mắt BMW 7-Series với 7 tính năng nổi bật ảnh 8

Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau (BMW Touch Command) được thiết kế tích hợp vào hệ thống trung tâm tại hàng ghế sau. Chiếc máy tính bảng này kết nối với hê thống của chiếc xe, và hỗ trợ hành khách hàng ghế phía sau thiết lập các tuỳ chỉnh trên xe một cách dễ dàng nhất.

  • Xe LEXUS
  • Xe PORSCHE
  • Xe KIA
  • Xe TOYOTA

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *