BMW 8 Series hai cửa sắp được “hồi sinh”?

Trong khuôn khổ cuộc gặp mặt thường niên lần thứ 96 của tập đoàn AG được tổ chức mới đây tại cung thể thao Olympiahalle, thành phố Munich, nước Đức, đại diện thương hiệu này đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt thêm một mẫu xe sang hoàn toàn mới, bổ sung vào danh mục sản phẩm hiện nay của hãng.

Tuy nhiên, hãng này từ chối tiết lộ tên cụ thể của chiếc xe, điều này khiến giới truyền thông quốc tế nghĩ ngay đến mà dự án về nó đã xuất hiện nhiều tin đồn là đang được khởi động lại.

Mercedes-Benz S-Class Couple

Nếu những dự đoán trên trở thành sự thật, BMW sẽ chính thức có thêm chiến binh để cạnh tranh với đối thủ đồng hương là Mercedes-Benz S-Class Couple hay bản concept Audi Prologue Coupe  cũng nhiều khả năng được đưa vào sản xuất. được cho sẽ được phát triển dựa trên bản concept 2 cửa BMW Pininfarina Gran Lusso với thiết kế đẹp mắt và rất sang trọng.

Audi Prologue Coupe

Ngoài ra, người đứng đầu thương hiệu ô tô xứ Bavaria cũng cho biết hãng này sẽ mở rộng danh mục sản phẩm dòng xe hiệu năng cao M và xe điện i trong thời gian tới.

BMW X7

Tiếp theo là chuẩn bị cho màn ra mắt của SUV siêu sang BMW X7 vào năm 2018, mẫu Crossover cỡ nhỏ X2 xuất hiện vào năm sau. Và cuối cùng là Rolls-Royce Cullinan, mẫu SUV đẳng cấp nhất thuộc thương hiệu BMW cũng sắp được sản xuất, dự kiến là cuối năm 2018.
Xe Ford tại Tp.HCM
Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM
Xe Lexus tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *