SYM sắp ra mắt dòng xe mới tiết kiệm và thân thiện hơn

Trong thời gian tới, sẽ nhập khẩu một số từ công ty mẹ SanYang sang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam, trước mắt có 2 loại xe Bike là Wofl cổ điển (300cc) và Wofl (125cc).

Ngày 26.3, SYM Việt Nam đã chính thức tung loạt ra thị trường trong nước với những công nghệ độc quyền.

Ở dòng xe số, SYM có Galaxy Sport 115cc côn tay, Galaxy 115cc số tự động, Elegant 100cc, Elegant 50cc và Angela 50cc. Với dòng xe ga, SYM Việt Nam bắt đầu đưa công nghệ phun xăng điện tử EFI vào Attila Elizabeth 110cc, Attila Venus 125cc, Attila-V 125cc, Shark 125cc và . Đây là công nghệ hiện đại, thông minh, giúp và thân thiện với môi trường, với nhiều tính năng và tiện ích hơn.

Trong thời gian tới, SYM Việt Nam sẽ nhập khẩu một số dòng xe cao cấp từ công ty mẹ SanYang sang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam, trước mắt có 2 loại xe Bike là Wofl cổ điển (300cc) và Wofl (125cc). Được biết, những xe này đã được SanYang xuất khẩu ra thị trường toàn cầu và nhận về nhiều đánh giá tích cực.

1459134464-xe-sym-ra-mat--1-

được SYM tích hợp loạt công nghệ hiện đại.

Ngoài ra, SYM đã đưa những kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhất vào nghiên cứu, sản xuất, tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu cao hơn của người dùng bằng 2 sản phẩm đầu tiên là xe điện 4 bánh và Maxsym 500cc.

Shark mini 125 là sản phẩm xe ga mới nhất của SYM trong năm 2016. Chiếc xe này được thiết kế theo phong cách Ý, hợp với trào lưu sử dụng xe ga nhỏ gọn đang thịnh hành tại Việt Nam. Ngoài những tính năng đang rất được khách hàng khen ngợi trên “đàn anh” Shark 125 trước đây, Shark mini còn có kiểu dáng “mi-nhon” và những công năng vượt trội hơn.

1459134464-xe-sym-ra-mat--2-

Logo và đèn xe mang phong cách thời thượng.

Theo SYM Việt Nam, động cơ SES thông minh thế hệ mới được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại, hệ thống dừng thông minh Smart idle, công nghệ đốt cháy tối ưu,… Nhờ những ưu thế này, Shark mini 125 khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.

Trên mặt nạ xe, các điểm nhấn được thể hiện mềm mại từ cách bố trí logo cho đến đèn tín hiệu, cùng với hệ thống đèn LED xanh nhận dạng truyền thống SYM được vuốt cong, tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát.

Tuy có kiểu dáng gọn nhẹ nhưng dưới yên có cốp chứa đồ lớn, chứa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng linh tinh khác. Nút mở yên đặt ở bên phải tay lái thuận với thao tác bấm của ngón cái, giúp chủ nhân không phải loay hoay với nút mở yên ở ổ khóa như các loại xe khác. Thiết kế nút mở yên này chỉ có ở các dòng xe SYM.

Bên cạnh đó, gầm xe cao đến 130mm – cao hơn các xe cùng loại, giúp thoải mái khi đi đường gồ ghề, yên tâm khi lên bậc cấp, tăng tính an toàn cho người lái xe. Bánh xe lớn 14-inches giúp ổn định cho người lái và xử lý tình huống tốt hơn. Bánh mâm thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong tăng cường phản hồi lực, tôn thêm vẻ đẹp cho xe, giúp cân bằng khả năng linh hoạt và ổn định hơn cho người lái xe.

Hệ thống bơm xăng điện tử do Đức cung cấp kết hợp với hệ thống dừng thông minh (Smart idle) giúp động cơ chạy êm, ít hao xăng (chạy được hơn 50km chỉ với 1 lít xăng), thân thiện môi trường và bền hơn.

1459134464-xe-sym-ra-mat--3-

Bánh xe đảm bảo tính an toàn cao.

SYM Việt Nam có tổng số vốn đầu tư ban đầu 55 triệu USD, hiện nay đã lên đến 136 triệu USD, có 2 nhà máy sản xuất và lắp ráp (ở Hà Tây và Đồng Nai) với công suất thiết kế xuất xưởng là 540.000 xe/năm. Hãng có 47 nhà máy vệ tinh Đài Loan và 45 nhà máy vệ tinh Việt Nam, chuyên sản xuất phụ tùng chính hãng cho SYM Việt Nam.SYM Việt Nam cũng là công ty đầu tiên đưa hệ thống thiết bị sản xuất động cơ vào Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, SYM Việt Nam còn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam bằng các hoạt động tài trợ, từ thiện trong các lĩnh vực: Giáo dục, văn hóa, bảo vệ môi trường, cứu trợ đồng bào bị thiên tai và hỗ trợ y tế cộng đồng, học bổng cho học sinh nghèo, trẻ em khuyết tật, mồ côi, đào tạo trẻ em năng khiếu, xây dựng cầu bê tông nông thôn cho các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, xây dựng trường học cho vùng xa,…

Với dòng xe ga bắt đầu từ Attila-V EFI và dòng xe số bắt đầu từ xe Galaxy Sport 115 côn tay, Galaxy số tự động, Elegant II 100 mới sẽ gia tăng thêm gói miễn phí đến 20.000Km:

– 9 lần thay nhớt máy.

– 4 lần thay nhớt hộp số.

– 4 lần thay lọc gió.

– 1 lần thay lọc xăng.

Đây là gói bảo dưỡng miễn phí gia tăng, giúp cho khách hàng hài lòng hơn về phục vụ hậu mãi, tăng thời gian tuổi thọ của xe, giúp xe vận hành như mới và nâng cao giá trị xe cũ.

(Theo Khám phá)

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *