Piaggio Việt Nam ra mắt Medley ABS với thiết kế mạnh mẽ nam tính

Việt Nam khởi đầu năm 2016 bằng việc ra mắt mẫu xe mới nhất có tên gọi Medley ABS, hướng tới đối tượng khách hàng nam giới.

Ra mắt trước thềm triển lãm xe máy Việt Nam 2016, Piaggio Medley trở thành tâm điểm của sự quan tâm vì sẽ cạnh tranh trực tiếp của Honda SH.

Piaggio-Medley-125-ABS-1

Piaggio Việt Nam khởi đầu năm 2016 bằng việc ra mắt mẫu xe mới nhất có tên gọi Medley ABS, hướng tới đối tượng khách hàng nam giới. Có thể nói, hiện đang ở vị trí tiên phong của phân khúc cao cấp dành cho với những đường nét cùng hàng loạt công nghệ cao được tích hợp.

Piaggio Medley mang thiết kế bên ngoài bề thế hơn người anh em Liberty ABS nhưng vẫn đảm bảo tính khí động học với các đường gân dập nổi kéo dài từ đầu xe và cả 2 bên thân. Đặc điểm nhận dạng thương hiệu là đường cà vạt trên yếm trước được mạ crôm, hệ thống đèn pha cỡ lớn và đèn định vị công nghệ LED tạo nên một vẻ ngoài khá hiện đại cho Piaggio Medley. Ở đuôi xe, cụm đèn hậu cũng được trang bị dải đèn LED màu đỏ đồng điệu về thiết kế với đèn định vị ban ngày ở phía trước.

xe-ga-vo-dich-cop-to-piaggio-medley-chot-gia-715-trieu-dong

Ông Robert Vũ – Tổng giám đốc thị trường Việt Nam – phát biểu tại buổi ra mắt Piaggio Medley ABS.

Hai bên tay lái được tích hợp nhiều nút bấm nhằm mang lại những tiện ích cho người dùng khi vận hành Piaggio Medley ABS. Mặt đồng hồ trung tâm của Piaggio Medley ABS bao gồm một màn hình LCD, cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe một cách nhanh chóng và rõ ràng. Bên cạnh đó là đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS và đèn báo khóa từ Immobilizer.

Yên xe được thiết kế mới dựa trên cảm hứng của những chiếc xe đường trường với bản 2 tầng tạo điểm tựa lưng thoải mái cho người lái và vị trí ngồi cao cho hành khách. Nhờ việc đưa bình xăng xuống phía dưới, cốp của Piaggio Medley ABS có thể tích lên tới 36,2 lít, lớn nhất trong phân khúc xe tay ga bánh lớn hiện nay tại thị trường Việt Nam.

xe-ga-vo-dich-cop-to-piaggio-medley-chot-gia-715-trieu-dong

Piaggio Medley ABS với mức giá 71,5 triệu đồng.

“Trái tim” của Piaggio Medley là khối động cơ mới iGet, tích hợp với hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng chất lỏng, dung tích 125 cc. Đây là động cơ tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại của Piaggio và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải ra môi trường. Ngoài ra, Piaggio Medley ABS còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh xe, mang lại sự an toàn tốt hơn cho người dùng.

xe-ga-vo-dich-cop-to-piaggio-medley-chot-gia-715-trieu-dong

Động cơ iGet 4 van mới và hệ thống chống bó cứng phanh ABS là những điểm nổi bật của Piaggio Medley ABS.

phân phối hai phiên bản của Medley ABS, bao gồm tiêu chuẩn và S, với động cơ 125 cc. Giá bán tương ứng của hai phiên bản này tại thị trường Việt Nam là 71,5 triệu và 72,5 triệu Đồng. Trong tương lai gần, rất có thể sẽ phân phối Medley ABS với động cơ 150 cc.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *