SYM ra mắt Shark Mini 125 đậm chất Ý

mang thiết kế đậm chất Ý, nhưng vẫn giữ những đặc điểm truyền thống được khách hàng ưa chuộng trước đây.

Phong cách thời trang sành điệu, chất lượng vượt trội nhưng với mức giá mềm trong phân khúc , đó là “điểm mạnh” mà SYM giới thiệu về mẫu Shark Mini 125 vừa ra mắt hôm 26/3/2016.

sym-ra-mat-xe-ga-phong-cach-y

Shark Mini 125 là sản phẩm chiến lược đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của SYM trong cuộc đua khốc liệt trên phân khúc xe tay ga tại Việt Nam. Bởi SYM từng là đơn vị tiên phong phát triển xe tay ga với dòng xe Atila danh tiếng, từng làm mưa làm gió trên thị trường trong hơn thập kỷ qua.

Shark mới 2016 mang thiết kế đậm chất Ý, nhưng vẫn giữ những đặc điểm truyền thống được khách hàng ưa chuộng trước đây. Đúng với slogan “Shark trở lại, mi nhon hơn”, mẫu xe ga mới của SYM có dáng khá nhỏ gọn, với thiết kế bên ngoài tạo điểm nhấn bởi những đường gân nổi mạnh mẽ.

sym-ra-mat-xe-ga-phong-cach-y

Điểm đáng chú ý là phần đầu xe được thể hiện mềm mại từ cách bố trí logo cho đến đèn xi-nhan, cùng với hệ thống đèn LED xanh nhận dạng truyền thống SYM trước mặt nạ được vuốt cong, tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. Trong khi phần sau của xe với cụm đèn hậu hạng lớn tạo ấn tượng với thiết kế đầy góc cạnh.

sym-ra-mat-xe-ga-phong-cach-y

Điểm cộng cho Shark Mini 125 là cốp xe chứa đồ với diện tích khá lớn, có khả năng chứa 02 mũ bảo hiểm nửa đầu và thêm nhiều vật dụng linh tinh khác. Mang đặc trưng của các dòng SYM, nút mở yên đặt ở bên phải tay lái, thuận với di chuyển bấm của ngón cái, không cần phải loay hoay với nút mở yên ở ổ khóa như những loại xe khác.

Động cơ Shark Mini 125 được trang bị hệ thống SES thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống bơm xăng điện tử (do Đức cung cấp), đi kèm hệ thống tạm dừng động cơ Smart Idle. Ưu thế này giúp xe khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.

sym-ra-mat-xe-ga-phong-cach-y

Shark được trang bị bánh xe lớn đến 14 inches (35,56 cm) giúp ổn định và khả năng xử lý tình huống tốt hơn cho người lái. Phần bánh mâm thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong tăng cường phản hồi lực, đồng thời tôn thêm vẻ đẹp cho xe. Bên cạnh đó, việc thiết kế gầm xe cao đến 130mm giúp Shark Mini 125 di chuyển an toàn trên cả những địa hình gồ ghề, thoải mái khi lên xuống các bậc cấp.

Hiện SYM chưa công bố giá chính thức của Shark Mini 125, nhưng theo nguồn tin riêng, sản phẩm này sẽ được bán ra với giá khá mềm, trong tầm 30 triệu đồng. Với những điểm mạnh trong thiết kế theo phong cách thời trang cùng nhiều tiện nghi và mức giá khá cạnh tranh, có thể dự đoán SYM đang đánh mạnh vào phân khúc xe tay ga tầm trung đến hạng sang. Shark Mini 125 chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trên thị trường xe tay ga của nhiều “ông lớn” hiện nay.

Với dòng xe ga bắt đầu từ Attila-V EFI và dòng xe số bắt đầu từ xe Galaxy Sport 115 côn tay, Galaxy số tự động, Elegant II 100 mới sẽ gia tăng thêm gói bảo dưỡng miễn phí đến 20.000Km gồm:

– 9 lần thay nhớt máy

– 4 lần thay nhớt hộp số

– 4 lần thay lọc gió

– 1 lần thay lọc xăng

Đây là gói bảo dưỡng miễn phí gia tăng, giúp cho khách hàng hài lòng hơn về phục vụ hậu mãi, tăng thời gian tuổi thọ của xe, giúp xe vận hành như mới và nâng cao giá trị xe cũ.

Theo dân trí

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *