Trình làng Honda CR-V 2.4L phiên bản cao cấp giá gần 1,2 tỷ đồng

Hãng xe Nhật Bản chính thức đưa ra thị trường phiên bản cao cấp CR-V 2.4L với một loạt tính năng mới.

So với 2 phiên bản hiện có, CR-V 2.4L mới hầu như không thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, các tính năng và công nghệ lại là một bước tiến đáng kể giúp mẫu SUV 5 chỗ ngồi này gia tăng lợi thế trước các đối thủ.

Theo đó, CR-V tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên được tích hợp lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng.
Honda CR-V 2.4L phiên bản cao cấp giá gần 1,2 tỷ đồng

Dựa trên những thay đổi cấp số thay vì chế độ tự động, hệ thống sẽ tính toán và đưa ra vòng tua động cơ thích hợp cho cấp số. Lẫy chuyển số giúp tăng hoặc giảm sức kéo và khả năng tăng tốc tức thời cho xe. Đặc biệt, chế độ này thực sự hữu ích trong các trường hợp người lái thực hiện leo dốc hoặc đổ đèo, vượt xe hay tăng tốc sau khi vào cua.

Phiên bản mới của CR-V cũng được Honda bổ sung thêm các túi khí rèm lên thành 6 túi khí, bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm giúp bảo vệ người ngồi trong xe một cách tối đa trong trường hợp va chạm.

Nâng cấp đáng kể khác ở CR-V 2.4L là các chức năng tự động là cảm biến mưa và cảm biến tự động bật/tắt đèn pha.

Trong đó, hệ thống cảm biến mưa được lắp đặt phía sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp theo lượng nước mưa.

Đối với hệ thống đèn pha, thay vì người cầm lái phải chủ động điều chỉnh, thiết bị cảm biến ánh sáng sẽ tự động bật/tắt đèn pha theo điều kiện ánh sáng thay đổi. Đèn pha sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại.

Các tính năng khác của phiên bản cao cấp vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản 2.4L có mặt trên thị trường từ trước đó.

CR-V tại thị trường Việt Nam hiện có 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L. Cả 2 phiên bản đêu sử dụng động cơ i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van cùng với hộp số tự động 5 cấp.

Điểm nhấn ở mẫu xe bán chạy nhất của Honda là các hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), kiểm soát hành trình (cruise Control), chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu (econ mode) và hệ thống hướng dẫn lái xe sinh thái (eco coaching)…

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), khung xe hấp thụ lực an toàn (G-CON), camera lùi 3 góc, móc ghế an toàn cho trẻ em (Isofix), cảnh báo thắt dây an toàn cho tài xế và hành khách phía trước.

CR-V 2.4L phiên bản cao cấp bắt đầu có mặt tại hệ thống đại lý ủy nhiệm Honda kể từ ngày 11/4/2016. Mức giá bán lẻ của phiên bản này là 1,178 tỷ đồng, cao hơn 20 triệu đồng so với phiên bản 2.4L và cao hơn 170 triệu đồng so với phiên bản 2.0L.Xe Honda tại Tp.HCM
Xe Ford tại Tp.HCM
Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *