Trình làng Suzuki Swift “nội” giá 549 triệu đồng

phiên bản Việt Nam được giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ 549 triệu đồng, chỉ thấp hơn so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc đúng 10 triệu đồng. Xe có 5 màu sắc ngoại thất là cam, xanh, đỏ, trắng và xám.

Mẫu xe cỡ nhỏ Swift vừa được đưa ra thị trường từ nhà máy lắp ráp của Việt Nam đặt tại tỉnh Đồng Nai…
Suzuki Swift “nội” giá 549 triệu đồng

Mức giá bán lẻ của Swift lắp ráp trong nước thấp hơn 10 triệu đồng so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc – Ảnh: Suzuki.

Trí Dũng

Mẫu xe cỡ nhỏ Swift vừa được đưa ra thị trường từ nhà máy lắp ráp của Suzuki Việt Nam đặt tại tỉnh Đồng Nai.

Đây là mẫu xe không mới tại thị trường Việt Nam. Vào tháng 7/2008, Suzuki đã nhập khẩu nguyên chiếc mẫu xe này song với mức giá bán lẻ bị đánh giá là ở mức cao, Swift đã không gặt hái được thành quả gì đáng kể sau gần 6 năm góp mặt.

Theo thông tin đăng tải trên website của hãng, mặc dù được lắp ráp tại Việt Nam song với tỷ lệ nội địa hóa thấp, Swift phiên bản “nội” hầu như không có thay đổi gì so với phiên bản nhập khẩu.

Xe sử dụng động cơ xăng VVT dung tích 1.4 lít, công suất cực đại 94 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số là loại tự đồng 4 cấp.

Swift được trang bị hệ thống điều hòa tự động, dàn âm thanh 4 loa với tính năng nghe mp3 và cổng kết nối USB, đèn báo rẽ tích hợp trên gương, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, khóa cửa từ xa và chức năng khởi động bằng nút bấm.

Swift phiên bản Việt Nam được giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ 549 triệu đồng, chỉ thấp hơn so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc đúng 10 triệu đồng. Xe có 5 màu sắc ngoại thất là cam, xanh, đỏ, trắng và xám.

Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM
Xe Lexus tại Tp.HCM
Xe Porsche tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *