Lamborghini đạt cột mốc với chiếc xe Aventador thứ 5000

Vào đầu tuần này, đã chính thức đạt được một quan trọng sau khi hoàn thành lắp ráp chiếc xe Aventador thứ 5000.

Lamborghini đã chính thức đạt được một cột mốc quan trọng sau khi hoàn thành lắp ráp chiếc xe Aventador thứ 5000.

Vào đầu tuần này, Lamborghini đã chính thức đạt được một cột mốc quan trọng sau khi hoàn thành lắp ráp chiếc xe Aventador thứ 5000.

Để đạt được thành tích này, công ty tại Sant’Agata Bolognese đã mất 55 tháng để hoàn thành, và chiếc xe kỷ niệm thứ 5000 sơn màu đỏ Rosso Bia sẽ dành cho thị trường Ý. Cột mốc này cũng đánh dấu Aventador trở thành chiếc xe với thành công nhất của Lamborghini.

1459312416-1

Với kỷ lục này, Aventador đã vượt kỷ lục trước đó là dòng xe tiền nhiệm Murcielago. Murcielago dừng sản xuất năm 2010 sau gần một thập kỷ có mặt trên thị trường. Số lượng xe bán ra là 4.099 chiếc.

Chiếc Aventador làm chiếc xe cơ sở cho một số phiên bản siêu độc quyền với giá cắt cổ, trong đó chiếc Veneno có giá 3,8 triệu USD (4.5 triệu cho phiên bản Veneno Roadster), chiếc Centenario có giá 1,9 triệu USD.

Lamborghini đã bán toàn bộ số lượng sản xuất trước khi ra mắt những mẫu xe này trước công chúng. Bên cạnh đó, Lamborghini cũng đưa ra một số ít các phiên bản đặc biệt, bao gồm cả chiếc Anniversario trong cả hai phiên bản coupe và roadster.

Theo dan viet

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *