Hai phiên bản trẻ hóa của dòng xe Wraith và Ghost vừa được Rolls-Royce tung ra

Năm 2015, ghi nhận doanh số cao thứ hai trong lịch sử 112 năm hình thành và phát triển. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách thẳng thắn, hãng Anh Quốc đã chứng kiến mức sụt giảm 6,8% so vớ 2014. Điều này đang thúc đẩy RR có những bước đi mới nhằm thay máu các dòng sản phẩm cũng như cứu vãn lượng tiêu thụ mà vẫn phải đảm bảo tính độc tôn trong thiết kế.

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce vừa tung ra phiên bản màu đen cá tính trên hai dòng xe chủ lực nhằm hướng tới giới trẻ.

Rolls_Royce_1

Năm 2015, Rolls-Royce ghi nhận doanh số cao thứ hai trong lịch sử 112 năm hình thành và phát triển. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách thẳng thắn, hãng xe siêu sang Anh Quốc đã chứng kiến mức sụt giảm 6,8% so vớ 2014. Điều này đang thúc đẩy RR có những bước đi mới nhằm thay máu các dòng sản phẩm cũng như cứu vãn lượng tiêu thụ mà vẫn phải đảm bảo tính độc tôn trong thiết kế.

Rolls_Royce_2

Một trong những quyết sách mới của Rolls-Royce là làm mới hai dòng xe chủ lực Wraith và Ghost. Cả hai đều có thêm được RR chủ ý hướng tới giới trẻ. Để thu hút lượng khách hàng này, RR đã phủ đen toàn bộ, từ trong ra ngoài của cả Wraith và Ghost. Nét cá tính này khác xa so với sự trung hòa và cổ điển vốn từng xuất hiện trên các mẫu xe trước đó.

Rolls_Royce_3

Đây được đánh giá là quyết định mang tính quyết đoán bởi những người có thể sở hữu Rolls-Royce thường không nằm nhiều ở bộ phận . Việc trẻ hóa Wraith và Ghost vì thế mang tính mạo hiểm.

Rolls_Royce_4

Những thay đổi dễ nhận ra nhất trên phiên bản mới là biểu tượng Spirit of Ecstasy nhuốm màu đen tuyền từ đầu tới chân. Toàn bộ thân xe cũng được bao phủ bởi màu đen. Trái lại, logo RR được mạ chrome trắng đối lập. Lưới tản nhiệt to bản cũng sáng lóa để nổi bật hơn trên “bóng ma”.

Rolls_Royce_5

Bước vào bên trong, sự táo bạo càng nhận ra rõ rệt hơn. Hiếm khi nào thấy được một chiếc xe Rolls-Royce mang màu sắc sặc sỡ ngay từ nguyên bản như thời điểm này. RR giới thiệu hai màu sắc nội thất gồm xanh dương và tím.

Rolls_Royce_6

Đi kèm với đó là các chi tiết màu đen, bao gồm cả những chi tiết làm từ sợi carbon để giảm tối đa trọng lượng của xe. Sự hòa quyện giữa đen với hai tông màu tưởng như đối lập khiến chiếc Rolls-Royce trở nên cuốn hút hơn.

Rolls_Royce_7

Vẫn là “bầu trời đầy sao” tạo ra từ hàng nghìn bóng LED nhỏ trên trần xe.

Rolls_Royce_8

Ghế da được may thủ công.

Rolls_Royce_9

Tựa ghế trước được trang bị các màn hình thông tin, giải trí có thể điều khiển độc lập.

Rolls_Royce_10

Mặt trong của cánh cửa cũng được phối màu tương tự như không gian chính của nội thất.

Rolls_Royce_11

Theo truyền thống, khách hàng vẫn có quyền yêu cầu Rolls-Royce thay đổi bất kỳ chi tiết nào, miễn sao điều đó không gây hại cho chiếc xe, sự an toàn của người trong xe và đủ tiền chi trả cho chi tiết cá nhân hóa đó.

Rolls_Royce_12

Mặt táp lô được cách điệu.

Rolls_Royce_13

Giá của hai phiên bản chưa được công bố.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *