Mitsubishi ra mắt Triton có thêm trang bị động cơ diesel 2.4 MIVEC

MIVEC được giới thiệu đến thị trường Việt Nam với phiên bản cao cấp nhất là 4×4 AT MIVEC. Triton MIVEC vẫn có mức giá 785 triệu đồng.

Động cơ diesel MIVEC là loại động cơ mới nhất của Mitsubishi Motors sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Lần đầu tiên công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC đã được tích hợp vào động cơ diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.

mitsubishi-triton-co-them-trang-bi-dong-co-diesel-2-4-mivec

hiện nay là mẫu xe pick-up duy nhất trên thị trường sở hữu hệ thống truyền động Super Select-II danh tiếng, gồm 4 chế độ truyền động: 2H-4H-4HLc-4LLc và khóa vi sai trung tâm mang lại khả năng vận hành tối ưu.

Trang bị an toàn trên Triton MIVEC cũng được nâng cấp với hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo ASTC (Active Stability and Traction Control) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist). Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn như túi khí an toàn đôi với hệ thống căng đai tự động, hệ thống phanh ABS-EBD…

mitsubishi-triton-co-them-trang-bi-dong-co-diesel-2-4-mivec

Điểm nâng cấp nổi bật trong nội thất của Triton MIVEC mới là vô lăng thiết kế 4 chấu tích hợp chức năng điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình. Hệ thống trợ lực lái cũng được thiết kế cải thiện mang lại cảm giác điều khiển nhẹ nhàng và thoải mái như dòng xe du lịch.

mitsubishi-triton-co-them-trang-bi-dong-co-diesel-2-4-mivec mitsubishi-triton-co-them-trang-bi-dong-co-diesel-2-4-mivec

Mitsubishi Triton MIVEC dự kiến sẽ đến tay khách hàng từ tháng 12/2016. Khách hàng đặt mua trước sẽ nhận được bộ phụ kiện chính hiệu trị giá lên đến 65 triệu đồng từ MMV, bao gồm: Nắp thùng xe, lót thùng, ốp cản trước, ốp cánh cửa, ốp nắp nhiên liệu, ốp trang trí bệ cửa. Xe Toyota tại Tp.HCM
Xe Hyundai tại Tp.HCM
Xe BMW tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *