Sau Zinger, đến lượt Mitsubishi Triton lỗi túi khí

Cũng giống nguyên nhân triệu hồi , hệ thống túi khí phía trước của các mẫu này đã tạo ra áp suất quá lớn trong các trường hợp được kích hoạt (gặp tai nạn), làm vỏ túi khí và các chi tiết nhỏ bắn ra gây tổn thương cho người lái và làm mất tác dụng (giữ an toàn cho người lái) của túi khí.

tại Việt Nam đã chính thức thông báo triệu hồi hơn 3.500 chiếc xe bán tải Triton tại Việt Nam liên quan đến hệ thống túi khí; và dù không công bố tên nhà cung cấp, nhưng nhiều khả năng chính là Takata. 

 

Tiếp theo đợt triệu hồi các mẫu Zinger MPV vào tháng 5 vừa qua, Mitsubishi đã chính thức mở đợt triệu hồi 3.539 chiếc Triton nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan để thay thế cụm bơm túi khí hàng ghế trước. Các mẫu bị triệu hồi lần này được sản xuất (tại Thái Lan) từ năm 2009 đến năm 2015.

 

Cũng giống nguyên nhân triệu hồi Zinger, hệ thống túi khí phía trước của các mẫu Triton này đã tạo ra áp suất quá lớn trong các trường hợp được kích hoạt (gặp tai nạn), làm vỏ túi khí và các chi tiết nhỏ bắn ra gây tổn thương cho người lái và làm mất tác dụng (giữ an toàn cho người lái) của túi khí.

Hiện tại, chiến dịch triệu hồi đối với các mẫu Triton này được Mitsubishi Việt Nam thực hiện tại các đại lý chính thức trên toàn quốc, với mọi chi phí do nhà sản xuất chịu trách nhiệm. Thời gian khắc phục dự kiến cho mỗi chiếc xe hết khoảng 30 phút, với sẽ được chính thức bắt đầu từ ngày 15/9/2016 và dự kiến kết thúc vào ngày 14/9/2017.
Xe Kia tại Tp.HCM
Xe Mazda tại Tp.HCM
Xe Chevrolet tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *