Ra mắt mẫu xe giá rẻ Renault KWID có thêm hai phiên bản concept mới

Kể từ khi tung ra tại Ấn Độ vào cuối tháng 9/2015, đã đánh dấu thành công bước đầu với 100 000 xe được bán ra. Phát triển từ hệ thống khung gầm của dòng xe “giá rẻ – chất lượng” này, đã giới thiệu thêm hai mẫu concept mới với vẻ ngoài ấn tượng – CLIMBER và RACER.
 
 
Renault KWID CLIMBER có thể tự hào nhờ thiết kế phù hợp cho mọi địa hình. Với gầm cao, bề ngang rộng, phần nhô phía sau ngắn, và hình dạng lốp chuyên biệt, mẫu xe được thiết kế dành cho những chuyến đi xa. Renault KWID CLIMBER sở hữu tất cả những phẩm chất của một chiếc xe off-road: khoang xe nhỏ gọn, lưới tản nhiệt lớn, tấm bảo vệ phía bên trải rộng và bộ vành đúc hiệu ứng kim cương. Màu sơn đặc biệt – Cam ánh lửa làm tôn lên những đường nét chạm khắc trên thân xe.
 

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.
 
Đúng như cái tên được đặt, KWID RACER  được trang bi những chi tiết của một chiếc xe đua: bánh xe hợp kim 18 inch, lốp mỏng, thiết kế khí động học mới, 2 ghế thể thao ôm sát, cùng hệ thống khung, đai an toàn vững chắc. Màu sơn xanh ánh kim thể thao được lựa chọn đi kèm cửa hút khí lớn như trên một chiếc xe hiệu suất cao điển hình, trong khi đó cánh lướt gió và bộ khuếch tán lại đảm bảo khả năng cơ động vượt trội. Cụm đèn pha hình chữ C dạng LED, giống như phong cách thiết kế mới của Renault

  • Xe LEXUS
  • Xe PORSCHE
  • Xe KIA
  • Xe TOYOTA

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *