Hệ thông loa kiểu dáng đuôi một chiếc Aventador

 

 

Esavox đặc trưng với bốn loa riêng mô phỏng bốn hốc hút khí của một chiếc Aventador. Trong khi đó, bốn ống xả bằng kim loại cũng được sử dụng để kiểm soát áp lực âm phản xạ.

 

Đối với nhiều người, nếu được trúng xổ số, họ sẽ mua ngay một chiếc Lamborghini đặt giữa phòng khách nhà họ, không phải để đi, mà chỉ để ngắm thôi. Mặc dù mỗi năm có hàng nghìn người mua Huracan và Aventador, nhưng hầu như không ai có thể ngủ cạnh những chiếc xe ngoại nhập này. Rất may, Lamborghini đã nghĩ ra một cách khôn ngoan để có bốn ống xả và thân vỏ máy bay tuyệt đẹp mà không cần la zăng hay động cơ V12.

Với có tên gọi Esavox, một phiên bản đặc biệt được hợp tác sản xuất cùng với iXoost. Đây cũng chính là công ty chuyên sản xuất phụ kiện từ ống xả bằng chrome.

Đây là lần đầu tiên iXoost đã mô phỏng toàn bộ phần đuôi xe, chứ không chỉ ống xả. Vậy Lamborghini được gì trong vụ này? 

Bạn muốn tìm kiếm những thông tin về kinh doanh, kinh tếcông nghệ mới nhất ? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào Tin tức mới nhất này để bổ sung kiến thức cho riêng mình!!!

Chỉ một ít các phụ kiện đắt tiền được bán tại các cửa hàng chính hãng của thương hiệu Ý. Nếu như Lamborghini đã từng ra giá 100 Euro (2,4 triệu VNĐ) cho một chiếc móc gắn chìa khóa thì cũng có vẻ hợp lý khi hãng ra giá 24.800 Euro (597 triệu VNĐ) cho một trong những dàn loa này. Và có thể bạn sẽ là người duy nhất sở hữu được Esavox trong nhà mình.

Esavox đặc trưng với bốn loa riêng mô phỏng bốn hốc hút khí của một chiếc Aventador. Trong khi đó, bốn ống xả bằng kim loại cũng được sử dụng để kiểm soát áp lực âm phản xạ.

Lamborghini cho biết sợi carbon được sử dụng cho thiết bị này bắt nguồn trực tiếp từ đuôi của những chiếc xe đã lăn bánh ra từ dây chuyền lắp ráp Sant’Agata. 

Nhưng đáng nói là Esavox còn có kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất, một kết nối cáp thông thường, cổng DSP 24bit ADC/DAC, và ổ điện 800 Watt. Theo phần mô tả, Esavox có kích thước 125x65x50cm và nặng 53 kg.

Mỗi chiếc Esavox đều được sản xuất thủ công ở Nero, Rosso, Arancio, hoặc Giallo. Đó là một trong những lý do tại sao việc vận chuyển hàng có thể mất tới ba tháng.

       

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Tin Tức Giáo dục
Tin Tức Doanh nghiệp
Nhân vật Nổi Tiếng
Chuyện Doanh Nhân
Tin Tức Chứng Khoán
 

BUSINESS – Cổng thông tin về vấn đề kinh doanh , thương mại, khởi nghiệp mới nhất, gương mặt doanh nhân và những bài học trong thực tiễn quản trị của doanh nhân

Business by ThienMy.com – Thông Tin Kinh Doanh – Khởi Nghiệp – Marketing – Doanh Nhân

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *