Chiêm ngắm “Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam

Hộp lạnh ngay dưới tựa tay phía trước có khả năng giữ lạnh ngay trong điều kiện không bật điều hòa.

Thế hệ mới nhất của mẫu SUV hạng sang 7 chỗ ngồi vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam…
“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam

được thiết kế cho mục tiêu “2 trong 1”, vừa là chiếc việt dã thực thụ vừa là một chiếc xe gia đình tiện dụng.

Chiều 12/11, thế hệ mới nhất của mẫu SUV hạng sang 7 chỗ ngồi Lexus GX460 vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

GX460 có ngoại hình cơ bắp đúng chất một chiếc xe việt dã thực thụ. Phần đầu xe ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn hình con suốt (L-finesse) thiết kế kiểu 3 chiều. Cản trước khỏe khoắn với các đường nét liên tục bắt đầu từ mui xe.

Đèn cốt dạng LED đặc biệt và đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L tạo hình không gian ba chiều được tích hợp thêm hệ thống rửa tự dộng đồng bộ với cần gạt nước.

Đèn sương mù có phạm vi chiếu sáng rộng và tính năng mở rộng quầng sáng tạo tầm nhìn tối ưu trong điều kiện ban đêm. Khi kích hoạt hệ thống điều khiển đèn tự động, các cảm biến điều khiển ánh sáng sẽ phát hiện độ sáng môi trường xung quanh và tự động bật sáng đuôi và đèn pha khi xe đi vào đường hầm, bãi đỗ xe hoặc ban đêm.

Hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu sẽ cố định vị trí đèn pha trên phương đứng bất kể thay đổi về tư thế của xe, giúp giảm độ chói cho các xe đi ngược chiều.

Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED và camera quan sát đa địa hình bên hông xe cùng bộ nhớ vị trí cho ghế lái.

Đuôi xe được trang bị hệ thống 12 đèn LED với các thấu kính trong suốt. Cánh lướt gió sau tăng tính thẩm mỹ và khí động học, đồng thời giúp giữ kính sau sạch và không bám mưa. Cửa kính lật tiện dụng sau đuôi xe có thể mở bằng một tay. Cửa sổ trời chế tạo bằng kính cường lực có chức năng chống tia UV kèm màn che nắng bên trong, điều chỉnh bằng chìa khóa điện tích hợp chức năng chống kẹt.

Khác hẳn nhiều mẫu xe hạng sang khác kể cả cùng trong phân khúc SUV, nội thất của GX460 không quá phức tạp, hàng chi tiết thiết kế khá vuông vức và dễ thân thiện với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Vô-lăng của xe được ốp gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline với đường chỉ khâu tay. Hệ thống âm thanh cao cấp gồm 9 loa cùng màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng EMV 8 inch, đầu DVD, 2 đầu cắm USB và iPod. Bên cạnh đó, GX460 cũng được trang bị những tiện ích như 2 ổ cắm điện ở bảng điều khiển trung tâm và mặt bên của khoang hành lý, tấm ngăn khoang hành lý có thể dễ dàng mở và gập bằng tay, hộp làm mát đặt ở vị trí tựa tay trung tâm phía trước có thể giữ lạnh cho đồ uống trong cả điều kiện tắt điều hòa.

GX460 được trang bị một loạt các tính năng, công nghệ hiện đại như hệ thống hỗ trợ ra vào xe tự động gồm chìa khóa thông minh, vô-lăng và ghế tự động mở rộng, chiều cao xe tự động giảm xuống khi tắt máy, đèn bậc cửa chiếu sáng ban đêm. Xe trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với chức năng loại bỏ bụi và phấn hoa.

Điểm thú vị ở mẫu xe việt dã 7 chỗ ngồi này là hệ thống hỗ trợ đỗ xe sử dụng 8 cảm biến siêu âm cả phía trước và phía sau sẽ thông báo cho người lái vị trí và khoảng cách của xe với chướng ngại vật được phát hiện thông qua màn hình hiển thị đa thông tin và còi báo động.

Lexus GX460 sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 4.6 lí tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, công suất cực đại 292 mã lực. Theo đại diện hãng xe Nhật Bản, động cơ này có công suất và mô-men xoắn cao hơn động cơ xăng 4.6 lít thông thường trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ tương đương với động cơ 4.0 lít.

Hộp số là loại tự động 6 cấp mới với dải số rộng với các tỷ số truyền gần nhau cho phép xe luôn chọn được một cấp số phù hợp nhất với từng điều kiện giao thông. Hộp số này có chức năng điều khiển chuyển số thông minh thường xuyên đánh giá điều kiện mặt đường và kiểu lái để chủ động kiểm soát cách sang số.

Một số tính năng khác cũng rất đáng chú ý trên xe gồm công nghệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS) và chế độ lựa chọn đa địa hình kết hợp với chế độ điều khiển vượt địa hình.

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đa địa hình, phân bổ phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), đèn báo hiệu phanh khẩn cấp (EBS), tính năng kiểm soát tốc độ biến thiên (VFC), hệ thống kiểm soát khả năng bám đường (TRC), hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC)…

Lexus GX460 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 3,766 tỷ đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Hình ảnh chi tiết Lexus GX460 tại Việt Nam:

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 1

Phần đầu xe ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn hình con suốt

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 2

Lexus GX460 có ngoại hình cơ bắp đúng chất của một chiếc xe việt dã.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 3

Cụm đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù có các chức năng tự động điều chỉnh phù hợp với từng điều kiện vận hành khác nhau.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 4

Cánh lướt gió sau của xe.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 5

Nội thất của GX460 không quá phức tạp.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 6

Vô-lăng ốp gỗ và bọc da tích hợp hệ thống nút điều chỉnh.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 7

Hộp số tự động 6 cấp có dải số rộng và tỷ số truyền gần nhau.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 8

Hàng ghế thứ 3 gấp phẳng tạo khoang chứa đồ rộng lớn.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 9

Hộp lạnh ngay dưới tựa tay phía trước có khả năng giữ lạnh ngay trong điều kiện không bật điều hòa.

“Tân binh” Lexus GX460 giá 3,766 tỷ đồng tại Việt Nam 10

Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Xe Ford tại Tp.HCM
Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM
Xe Lexus tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *