Yamaha XSR900 độ phong cách mang dáng dấp của chiếc scrambler

Thiết kế của chiếc XSR900 được đánh giá khá tốt. Đặc biệt là cụm đồng hồ hiển thị, do đó hãng độ Đan Mạch đã giữ nguyên bộ phận này. Trên thị trường khó tìm được sản phẩm thay thế có kiểu dáng đẹp hơn.

Phiên bản độ thực hiện trên chiếc XSR900 của có tên gọi . Nhiều bộ phận trên xe thay đổi, với dáng dấp của một chiếc scrambler

wrenchmonkeesyamahaxsr900-1-bb-baaabLIC3A

Tên gọi của sản phẩm này bắt nguồn từ hãng độ Wrenchmonkees, trụ sở tại Đan Mạch. Đây là hãng độ góp tay vào nhiều sản phẩm cho dự án Yard Built của Yamaha. Dự án đặc biệt của hãng xe Nhật Bản cho phép các xưởng độ lớn trên toàn thế giới có thể bán sản phẩm đã cá tính hóa qua kênh phân phối của hãng.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-2-bb-baaaccto8G

Hãng độ Đan Mạch đã thực hiện nhiều thay đổi, khiến XSR900 mang dáng dấp của dòng xe scambler.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-3-bb-baaabHROjg

Thiết kế bình xăng giữ nguyên gốc, nhưng yên xe mang kiểu dáng mới. Hai bên sườn xe thay đổi khá nhiều. Cấu tạo hệ thống điện giữ nguyên, nhưng được bố trí lại cho phù hợp với thay đổi ở khung sườn.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-4-bb-baaacYi8Zj

Wrenchemonkees thay thế bộ vành đúc nguyên gốc bằng vành nan hoa và sử dụng bộ lốp gai lớn, phù hợp với đường địa hình xấu.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-5-bb-baaacUfU0A

Giảm xóc phía sau xe sử dụng sản phẩm của K-Tech. Đĩa phanh gốc được thay bằng sản phẩm của TRW và bộ điều chỉnh lốp Gilles Tooling.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-6-bb-baaad45vZd

Thiết kế của chiếc XSR900 được đánh giá khá tốt. Đặc biệt là cụm đồng hồ hiển thị, do đó hãng độ Đan Mạch đã giữ nguyên bộ phận này. Trên thị trường khó tìm được sản phẩm thay thế có kiểu dáng đẹp hơn.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-7-bb-baaacPxRLb

Ống xả của XSR900 được thay thế bằng sản phẩm của SC Project, đặt ngay sát bên dưới yên xe và cho âm thanh ấn tượng hơn.

wrenchmonkeesyamahaxsr900-8-bb-baaac0pQzN

Dự án Yard Built của Yamaha có quy định các hãng độ sẽ tác động ít nhất có thể đến hệ thống khung sườn của chiếc xe gốc, do đó độ ổn định và an toàn của xe đảm bảo hơn nhiều. Hãng độ Đan Mạch cũng đã tuân thủ đúng quy định này khi tác động rất ít đến khung sườn xe.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *