Bentley ra mắt Mulsanne First Edition siêu sang tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

Tại triển lãm Bắc Kinh 2016, hãng Bentley cũng sẽ giới thiệu chiếc xe đặc biệt phiên bản First Edition siêu sang.

Mới đây, hãng ô tô danh tiếng Bentley đã giới thiệu xe Mulsanne First Edition siêu sang trọng tại .

Được thiết kế dựa trên phiên bản nâng cấp Bentley Mulsanne được ra mắt vào tháng trước tại Geneva, phiên bản First Edition này còn được đặc biệt chú trọng đến phần nội thất, ví dụ như bộ trang điểm làm bằng bạc được chế tạo bởi Asprey London bao gồm gương, lược và một bàn chải tóc được sắp đạt ngay ngắn trên bàn gỗ phụ gắn phía sau của ghế trước.

Ngoài ra, ta có thể bắt gặp hàng loạt các dấu ấn thể hiện đẳng cấp phiên bản “First Edition” phía trong cabin, tất cả đều toát lên vẻ đẹp xa xỉ tới từng đường nết trạm khắc tinh tế. Để đặc biệt hơn hãng Bentley còn trang bị biểu tượng “Flying B” trên mui xe và trên ngăn lạnh đựng rượu champagne.

1461745036-1

Theo kế hoạch Bentley chỉ sản xuất 50 chiếc Mulsanne First Edition bao gồm cả phiên bản regular Mulsanne (tiêu chuẩn), Mulsanne Speed (tốc độ), và Mulsanne Extended Wheelbase (siêu sang).

Tại triển lãm Bắc Kinh 2016, hãng Bentley cũng sẽ giới thiệu chiếc xe đặc biệt phiên bản First Edition siêu sang. Nội thất bên trong sử dụng loại gỗ óc chó 350 tuổi vô cùng quý hiếm. Hãng Bentley đã mua số gỗ này từ một cuộc đấu giá, tuy nhiên mức giá khủng ấy không được tiết lộ. Còn với 2 phiên bản của còn lại là regular Mulsanne (tiêu chuẩn), Mulsanne Speed (tốc độ) được sử dụng gỗ Antique Ash.

1461745036-2

Tham gia triển lãm Bắc Kinh lần này hãng Bentley còn mang đến chiếc Flying Spur V8 S, đây là phiên bản mới nhất của dòng Flying Spur. Phiên bản này cũng đã được giới thiệu tại triển lãm Geneva.

Ngoài ra, một chi tiết khá đặc biệt là tấm ốp phía trước ghế phụ được thiết kế từ hơn 30 chi tiết riêng biệt bằng 10 loại gỗ khác nhau tạo nên hình một dãy núi tuyệt đẹp.

Một số hình ảnh nội thất của chiếc xe siêu sang này:

1461745036-5

1461745036-3

1461745036-4

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *