Bí quyết tránh bị stress khi lái xe dịp lễ

– Luôn mang điện thoại di động theo mình và cả các thiết bị sạc để có thể kết nối 24/7 với những người thân hoặc những người có thể trợ giúp khi gặp khó khăn hay sự cố.

Thực tế cho thấy không phải lái xe nào cũng biết cách kiềm chế cảm xúc và đối mặt với stress khi ngồi sau vô lăng, đặc biệt là khi bị mắc kẹt giữa cảnh tắc đường hỗn loạn hay gặp sự cố ở một nơi xa lạ.

Otofun News

Lái xe trong dịp lễ rất dễ bị stress – Ảnh minh họa.


Dưới đây là một số lời khuyên để tránh những sự cố cũng như để khỏi bị căng thẳng khi lái xe đi nghỉ dịp 30/4 và 1/5 này:

– Dành thời gian nghiên cứu kỹ bản đồ trước khi lên đường cũng như tra cứu thông tin để lên lộ trình cụ thể đồng thời nên để sẵn trên xe một chiếc bản đồ để không bị lạc đường nơi xứ lạ.

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin mới nhất trong ngày về kinh doanh, chuyện công nghệ, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

– Cần bảo dưỡng và kiểm tra kỹ xe (lốp, dầu làm mát, nước làm mát…) trước khi lên đường để phòng hỏng hóc. Nên có một bộ dụng cụ như bơm điện, bộ kích… để có thể xử lý tạm thời khi có sự cố.

– Nên lái xe ban ngày nghỉ ngơi ban đêm để tránh bị quá sức. Cần ngủ đủ giấc để có sức khỏe tốt nhất khi khởi hành đồng thời cố gắng tới đích trong dự kiến khi trời còn sáng để tránh sự cố dọc đường.

– Luôn mang điện thoại di động theo mình và cả các thiết bị sạc để có thể kết nối 24/7 với những người thân hoặc những người có thể trợ giúp khi gặp khó khăn hay sự cố.

– Luôn lưu ý đổ đầy xăng trước khi kim báo xăng chỉ ở nấc 1/4 bình để loại bỏ nguy cơ xăng cạn trước khi tìm thấy chỗ đổ xăng.

– Thận trọng với những người đi nhờ xe đồng thời khóa xe cẩn thận mỗi khi dừng đỗ để ra ngoài.

Theo VTCNews
  Tin Tức Giải Trí
Tin Tức Giáo dục
Chính sách Kinh Tế
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Khoa học Công Nghệ
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *