Một chiếc Mercedes-AMG GLE 43 coupe đạt tốc độ 100 km chỉ trong 5,4 giây

 

 

Một chiếc Mercedes-AMG GLE 43 coupe thông thường có sức mạnh công suất 364 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe hoàn thành bài chạy nước rút chỉ với 5,7 giây.

 

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng khi sở hữu một chiếc GLE 43 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong dưới 6 giây, vậy thì hãy tham khảo gói độ của Brabus dưới đây.

Một chiếc Mercedes-AMG GLE 43 coupe thông thường có sức mạnh công suất 364 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe hoàn thành bài chạy nước rút chỉ với 5,7 giây.

 

Bạn muốn tìm kiếm những thông tin về kinh doanh, kinh tếcông nghệ mới nhất ? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào Tin tức mới nhất này để bổ sung kiến thức cho riêng mình!!!

 

Nhưng giờ đây, với gói kít 410 của Brabus, GLE 43 có thể sản sinh tới 416 mã lực và 570Nm mô-men xoắn, do đó thời gian bứt tốc từ 0 – 100 km/h cũng được cải thiện, rút ngắn còn 5,4 giây.

Con số này chưa phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để người cảm nhận được chiếc GLE 43 coupe tốc độ hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh điều chỉnh hiệu suất, hãng độ Brabus còn đem đến cho Mercedes-AMG GLE 43 một bộ la-zăng hợp kim 22 inch, mô-đun hạ thấp, lưới tản nhiệt phía trước tinh chỉnh, bàn đạp xe bằng nhôm, khóa cửa được trang trí lại và thảm sàn mới.

Về tiêu chuẩn, nội thất của xe sở hữu những trang bị có sẵn như ghế ngồi bọc da đen. Bên cạnh đó, xe còn nhận được sự hỗ trợ từ gói hỗ trợ lái xe, một túi đồ trượt tuyết, ghế trước có sưởi điện, màn hình hiển thị 12,3 inch, hệ thống điều hòa Thermotronic, gỗ trang trí, kiểm soát tầm nhìn, ánh sáng nội thất, chìa khóa thông minh, các túi khí và nhiều gói nâng cấp khác (tùy theo nhu cầu khách hàng).

Giá bán mà Brabus đưa ra cho GLE 43 coupe nâng cấp là khoảng 120.203 Euro (tương đương 2,9 tỷ VNĐ). Trong khi đó, một chiếc GLE 43 thông thường có giá bán khởi điểm từ 76.398 Euro ở Đức và 116.441 Euro mới chỉ là giá bán dành cho Mercedes-AMG GLE 63 mạnh mẽ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Dự Án Kinh Doanh
Chuyện Doanh Nhân
  Tin Tức Giải Trí
Tin Tức Giáo dục
Hồ sơ Doanh Nghiệp
 

BUSINESS – Cổng thông tin về vấn đề kinh doanh , thương mại, khởi nghiệp mới nhất, gương mặt doanh nhân và những bài học trong thực tiễn quản trị của doanh nhân

Business by ThienMy.com – Thông Tin Kinh Doanh – Khởi Nghiệp – Marketing – Doanh Nhân

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *