Cùng nhìn qua những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á

không xa lạ với người Việt nhưng đã vắng bóng từ năm 2008 tới nay do lượng tiêu thụ chậm và bị Việt Nam dừng sản xuất. Lần xuất hiện tới đây tại Malaysia, Mondeo sẽ là phiên bản mới nhất của thế hệ thứ 4.
Sở hữu thiết kế bề ngoài tinh tế hơn hẳn, được ví như “Aston Martin Repide của Mỹ” khi thể hiện khuôn mặt cùng ý tưởng với mẫu xe thể thao đến từ nước Anh. Mặt trước xe nổi bật nhờ mặt ca-lăng hình bầu dục với những thanh chắn mạ cờ-rôm, phía trên ca-pô là những đường gân nổi, kết hợp với hai đường gân lớn ở phía đèn sương mù và thân xe tạo nên nét thể thao phóng khoáng.
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 2

Ford Mondeo 2015 sở hữu thiết kế bên ngoài ấn tượng hơn hẳn so với thế hệ cũ

Không chỉ tạo cảm hứng ở ngoại hình, cụm đèn pha sắc nét với bóng nhỏ gọn nhưng được cải thiện độ chiếu sáng so với phiên bản trước nhờ được tích hợp công nghệ Adaptive Front Lighting System, đèn đuôi sử dụng bóng LED tăng hiệu quả ánh sáng lẫn thẩm mỹ.
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 3

cụm đèn pha sắc nét với bóng nhỏ gọn nhưng được cải thiện độ chiếu sáng 

Nội thất xe tăng vẻ trang trọng nhờ phủ da mềm trên bộ ghế, vô-lăng, thân cửa…và sáng sủa nhờ cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Trên xe tích hợp nhiều tiện ích và công nghệ như hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 2, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa 2 vùng độc lập, camera lùi và kết nối smartphone, lẫy chuyển số sau vô-lăng. Ngoài ra, công nghệ My Key mới cho phép lái xe thiết lập giới hạn tốc độ, điều chỉnh âm lượng hay nhắc nhở cài dây an toàn…
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 4

Màn hình hiển thị đa chức năng cỡ lớn ở vị trí trung tâm

Đáng chú ý, xe được trang bị khối động cơ EcoBoost 2.0 L, công suất 237 mã lực và mô men xoắn 340 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 6 cấp PowerShift cải tiến.
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 5

Công nghệ “mắt thần” có trên Ford Mondeo 2015

Về trang bị an toàn, bản tiêu chuẩn đã có sẵn nhiều hệ thống an toàn như ABS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát hành trình Active Cruise Control, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keep Assist, Hỗ trợ đỗ xe tự động…và túi khí quanh xe. Trên phiên bản 2015, Mondeo còn được bổ sung “mắt thần” để có thể phát hiện người đi bộ hay chướng ngại vật từ xa. Công nghệ này làm việc ở tốc độ 80 km/h, nếu phát hiện ra người trên đường, xe sẽ gửi một cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, sau đó sẵn sàng kích hoạt phanh, nếu không có phản ứng gì từ tài xế xe sẽ tự động phanh.
Trao đổi nhanh với phóng viên xedoisong.vn, đại diện truyền thông của Ford Việt Nam cho biết hiện tại công ty chưa có bất kỳ một kế hoạch nào cho sự trở lại của Ford Mondeo.
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 6

Vô-lăng bọc da mềm với các phím bấm tích hợp như : thiết lập tốc độ cruise control, điều khiển âm thanh, đàm thoại không dây…và có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 7

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama là lựa chọn thêm

Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 8
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 9
Những công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo sắp đến Đông Nam Á  ảnh 10

Xe Toyota tại Tp.HCM Xe Chevrolet tại Tp.HCM
Xe Land-Rover tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *