Cùng nhìn qua những hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta thế hệ mới

được giới thiệu là không chỉ lớn hơn, an toàn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, mà còn lần đầu tiên có thêm phiên bản gầm cao .

  • Bạn muốn mua Xe Hơi ? Hãy đên website của chúng tôi tìm ngay cho mình những mẫu Xe Hơi Mới với những mức Giá Xe Hơi cực hời.
  • Những chiếc Xe Hơi Cũ  đang tìm chủ mới trên website Mua Bán Xe Hơi hàng đầu Viêt Nam. Hãy ghé thăm website để tìm cho mình một chiếc Xe Hoi yêu thích.
 

Phiên bản mới Fiesta Active với kiểu dáng gần giống crossover

Phiên bản mới Fiesta Active với kiểu dáng gần giống crossover

 
 

Những hình ảnh chính thức đầu tiên cho thấy Fiesta thế hệ thứ 7 được ra mắt với 4 phiên bản: (chiếc màu trắng), Titanium, Vignale và Active soft-roader (chiếc màu vàng).

Về hình thức, Fiesta mới không còn thiết kế đèn hậu nằm dọc như ở thế hệ thứ 5 và thứ 6 (từ năm 2002 đến 2008 rồi tới 2016), mà quay trở lại với kiểu đèn nằm ngang như ở thế hệ thứ 4 (từ năm 1995 đến 2002).

Phần mũi xe có chung phong cách với các mẫu xe khác của Ford, nên phần đuôi là điểm khác biệt nhất của Fiesta mới.

Phiên bản mới Active soft-roader có gầm cao hơn các bản khác, nên có hình thức gần với dòng crossover hơn.

Về thiết kế nội thất, có nhiều cải tiến cả về chất lượng vật liệu cho đến công nghệ và tính thẩm mỹ.

 
 

Táp-lô xe Fiesta đã được thiết kế lại hoàn toàn, với tuỳ chọn màn hình cảm ứng 8 inch nhô cao, tích hợp hệ thống thông tin-giải trí SYNC 3 của Ford.

Về trang bị công nghệ, Fiesta 2017 có khá nhiều tính năng an toàn chủ động, như hệ thống hỗ trợ tránh va chạm (Pre-Collision Assist) với tính năng phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động với tính năng hỗ trợ đỗ xe vuông góc (Perpendicular Parking), hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống thông tin điểm mù, hệ thống hỗ trợ xe chạy đúng làn đường…

Về trang bị động cơ, có khá nhiều lựa chọn, gồm: các động cơ xăng 3 xy-lanh nạp khí tự nhiên và tăng áp, cùng một động cơ diesel TDCi mới, cũng là bản diesel mạnh mẽ nhất từ trước tới nay của Fiesta. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là bản EcoBoost 1.0L vì là động cơ 3 xy-lanh đầu tiên trên thế giới có tính năng ngắt xy-lanh.

Thông tin chi tiết về sẽ có trong vài ngày tới.

Dưới đây là một số hình ảnh xe trong lễ ra mắt tại Cologne, Đức:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Xe BMW
  • Xe AUDI
  • Xe MAZDA
  • Xe MERCEDES-BENZ

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

     

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *