Lộ hình ảnh phác thảo của Honda City thế hệ mới

Bên trong, không gian nội thất City Facelift được kỳ vọng sẽ nâng cấp ở hệ thống ghế ngồi và các trang thiết bị tiện nghi hơn.

Trước khi chính thức ra mắt thế hệ mới tại sự kiện Festive season 2016, IAB đã tung mẫu sedan ăn khách này nhằm thỏa mãn “cơn khát” của giới mộ điệu.

sẽ mang phong cách thiết tương tự như Honda Griez tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, đây mới chỉ là hình ảnh phác thảo, tân binh mới nhà Honda được kỳ vọng sẽ có lưới tản nhiệt tươi mới, đậm chất thể thao hơn; đèn pha LED lớn hơn; phía sau đèn hậu cũng sẽ được thiết kế mới. Bên trong, không gian nội thất City Facelift được kỳ vọng sẽ nâng cấp ở hệ thống ghế ngồi và các trang thiết bị tiện nghi hơn.

hondacityfaceliftcafeautovn-1461165865

Về trang bị động cơ, Honda City Facelift vẫn sử dụng loại 1.5 lít i-VTEC và i-DTEC nhưng sẽ được tinh chỉnh để mang lại hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn với mục tiêu trở thành mẫu xe kinh tế nhất phân khúc.

Honda City hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam thuộc phiên bản 2016 ra mắt với 2 phiên bản 1.5 AT và 1.5 MT với giá bán lần lượt là 552 và 604 triệu đồng.

hondacitycafeautovn1-1452536374

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *