Mẫu xe hơi gia đình Toyota Proace 9 chỗ ngồi chính thức ra mắt

có 8 chỗ ngồi với 2 ghế doanh nhân ở hàng trước. Hàng thứ 2 và thứ 3 có thanh ray, dễ dàng kéo và gập.

Mẫu MPV mới nhất của vừa chính thức sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016. Đây là mẫu xe chia sẻ khung gầm và nhiều tính năng với dòng Citroen SpaceTourer và Peugeot Traveller.

toyota-proace-10-01

sở hữu 3 form: nhỏ (dài 4,6 m, trục cơ sở dài 2,9 m), vừa (dài 4,9 m, , trục cơ sở dài 3,2 m) và dài (dài 5,3 m long, trục cơ sở dài 3,2 m) tùy vào phiên bản Shuttle, Family hay VIP. Chiều cao và chiều rộng vẫn giữ nguyên là 2,2 m và 1,9 m ở mọi phiên bản. Trong khi phiên bản Shuttle và Family có 3 form, thì chỉ có form vừa và dài.

toyota-proace-10-02

Đặc biệt, phiên bản Shuttle còn có thể trang bị 8 hoặc . Phiên bản Family có 8 chỗ ngồi với 2 ghế doanh nhân ở hàng trước. Hàng thứ 2 và thứ 3 có thanh ray, dễ dàng kéo và gập. Các ghế cũng có thể gập kiểu 60:40. Hàng ghế thứ 2 còn được trang bị các bàn kiểu máy bay. Ở phiên bản VIP, chiếc Proace có 2 lựa chọn là 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 2 và 3 cũng có thanh ray, nhưng các ghế sau của xe êm ái và cao cấp hơn.

toyota-proace-10-03

Các trang bị cho xe cũng phụ thuộc vào phiên bản bao gồm: mâm 16 hoặc 17 inch, cản màu, viền chrome, mở cửa tự động, cửa sổ trời… Toyota Proace Verso sẽ có 5 phiên bản động cơ dầu từ 1.6 đến 2.0 L, cho công suất 94 đến 174 mã lực. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp, 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Về an toàn, Toyota Proace cũng đạt được 5 sao theo tiêu chuẩn Euro NCAP nhờ vào hệ thống Toyota Safety Sense. Các tính năng tiêu biểu gồm: cảnh báo băng qua sau xe, phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo rời làn đường, cảnh báo tài xế, hỗ trợ đọc biển báo, đèn pha tự động…

Nguồn ôtôS

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *