Subaru Levorg STi Sport 2016 trình làng với nhiều nâng cấp mới

Thiết kế của chiếc hầu như không có nhiều thay đổi so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam. Đây là , có kiểu dáng thân xe dạng wagon, đồng thời chia sẻ nhiều chi tiết dựa trên nền tảng thiết kế cùng với mẫu sedan hạng sang Legacy.

Subaru bất ngờ tung thêm phiên bản giới hạn của với hậu tố STi Sport, hàm ý về sự .

xedoisong_vn_subaru_levorg_sti_155_ehox

STi là viết tắt của Subaru Tecnica International, một hãng độ “trong nhà” của chính Subaru. Các xe mang hậu tố này có thể coi như xe Mercedes-Benz gắn thêm chữ AMG, BMW dòng M hay Audi dòng S. Tuy nhiên, riêng phiên bản mới của Levorq lại có thêm chữ Sport bởi nhà sản xuất muốn nói rằng chiếc xe không được nâng cấp mạnh mẽ mà chỉ như một sự phối trộn phong cách mang lại hứng thú cho phần đông người dùng. Và trên thực tế, các nâng cấp trên xe đều ở vẻ bề ngoài.

Thiết kế của chiếc Levorg STI Sport hầu như không có nhiều thay đổi so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam. Đây là mẫu xe cỡ trung, có kiểu dáng thân xe dạng wagon, đồng thời chia sẻ nhiều chi tiết dựa trên nền tảng thiết kế cùng với mẫu sedan hạng sang Subaru Legacy. Levorg STI sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng và cao tương ứng 4.690 x 1.780 x 1.490mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.650mm. Khoảng sáng gầm xe 115mm (thấp hơn phiên bản cơ sở 20mm do sử dụng giảm xóc thể thao).

xedoisong_vn_subaru_levorg_sti_concept_2_e1453113052360_vjmv

Subaru Levorg STI được trang bị nhiều tính năng và tiện nghi như hệ thống đèn pha thông minh, tự động, cảm biến mưa; cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, ghế sưởi, màn hình cảm ứng, vô-lăng tích hợp chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số; điều hòa tự động 2 vùng, khởi động nút nhấn, hệ thống lái thông minh SI-Drive.

Trong nội thất khách hàng có thể lựa chọn bộ da màu đỏ Bordeaux đi kèm với các viền đen cao cấp. Các logo STI được dán lên phần để đầu trên ghế, vô-lăng cùng các tấm bệ cửa bên. Đáng chú ý, do phần phân có thiết kế dạng wagon như bản cơ sở nên cốp sau của Levorg STI cực kỳ rộng rãi với thể tích lên đến 510 lít, thích hợp với việc chở theo nhiều đồ đạc.

Hệ thống an toàn của Subaru Levorg STI cũng rất ấn tượng với việc trang bị các hệ thống cân bằng điện tử VDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử EBD và chống bó cứng phanh ABS-Advanced, kiểm soát mô-men xoắn chủ động hay tạm dừng động cơ.

xedoisong_vn_2016_subaru_levorg_sti_sport_03_0527_1526x1017_soph

Một trong những điểm nổi bật của Levorg STI Sport là bộ giảm xóc Bilstein DampMatic II ở phía trước được trang bị các lò xo và hệ thống treo được nâng cấp toàn diện, thiết kế lưới tản nhiệt khác biệt và một bộ bánh xe với vành cỡ 18 inch từ OZ racing cùng hệ thống lốp Dunlop và hệ thống phanh Brembo.

Động cơ của chiếc xe là thứ được giữ nguyên. Các khách hàng có thể tùy chọn loại động cơ tăng áp, dung tích 1,6 lít, công suất 170 mã lực hoặc loại có dung tích 2 lít, công suất 296 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh chủ động của Subaru.

xedoisong_vn_21857_1464346698_subaru_oficialno_rassekretila_sportivnyy_universal_levorg_sti_sport_pvdt

Ở Nhật Bản, xe có giá 3.488.400 yên (703 triệu đồng) với phiên bản động cơ 1,6 lít và 3.942.000 yên (gần 795 triệu đồng) với phiên bản động cơ 2 lít.

Bản cơ sở, có bán tại Việt Nam, phiên bản ra mắt Việt Nam là Subaru Levorg GT-S, sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít, phun xăng trực tiếp, công suất cực đại 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm. hộp số vô cấp CVT và được phân phối chính hãng với giá bán 1 tỷ 398 triệu đồng.

xedoisong_vn_11123211_seqc

xedoisong_vn_subaru_levorg_sti_sport_1_slqb

xedoisong_vn_subaru_levorg_sti_sport_3_uvzp

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *