Nissan Kicks – Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ sắp được trình làng

Nisssan Kicks được cho phát triển dựa trên nền tảng V-platform, nơi những Nissan Micra, Nissan Sentra ( hay còn gọi là Sunny) được tạo ra.

Nissan Kicks, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ mới nhất của hãng xe Nhật nhiều khả năng xuất hiện vào tháng 5 tới, thời điểm diễn ra lễ rước đuốc của sự kiện thể thao lớn nhất thế giới trong năm nay, .

nissankicksdoithumoicuamadzacx3fordecosportcafeautovn1-1460558095

Brazil, nước chủ nhà của thế vận hội Olympic 2016 sẽ là thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận mẫu xe mới mang tên Nissan Kicks. Hình ảnh teaser mới đây được hãng xe Nissan tung ra đã khẳng định chắc chắn phiên bản thương mại tiến hóa từ mẫu concept cùng tên được ra mắt lần gần nhất vào năm 2014, tại triển lãm Sao Paulo Motor Show, sẽ sớm có mặt trên thị trường.

nissankickscafeautovn1-1452209487

Nissan Kicks Concept

Dù được che chắn khá kỹ, nhưng vẫn có thể thấy rõ được cụm đèn chiếu sáng ban ngày sắc sảo hình chữ V và những đường cắt xẻ táo bạo mang nhiều nét tương đồng với bản concept trước đó.

Nisssan Kicks được cho phát triển dựa trên nền tảng V-platform, nơi những Nissan Micra, Nissan Sentra ( hay còn gọi là Sunny) được tạo ra.

nissankickscafeautovn2-1452209526

Động cơ vẫn được nhà sản xuất giữ kín nhưng một số thông tin bên lề cho rằng Kicks sẽ được trang bị động cơ Flex 1.6L (sử dụng nhiên liệu xăng hặc Ethanol) đi kèm hộp số sàn hoặc CVT.

Nissan cũng xác nhận mẫu xe mới này sẽ được sản xuất tại khu công nghiệp phức hợp Resende tại “thành phố thiên đường” của Brazil, Rio de Janeiro.

nissankickscafeautovn4-1452209561

Truyền thông Brazil cho biết, Nissan Kicks được bán ra đầu tiên ở nước sở tại, sau đó sẽ được cân nhắc xuất khẩu sang các thị trường khác nếu kết quả kinh doanh tiến triển tốt.

Khi có mặt trên thị trường, Nissan Kicks sẽ là đối thủ đáng gờm của những tên tuổi quen thuộc hiện nay như Honda HR-V, Mazda CX-3, , và cả sắp có mặt trên thị trường.

Cùng Danh Mục:

One Response to Nissan Kicks – Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ sắp được trình làng

  1. Trương Trường Thịnh says:

    Không còn gì để đẹp hơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *