Toyota RAV4 hứa hẹn một công suât cao hơn

Xe Hybrid 2016 sẽ có hai phiên bản: XLE và Limited. Cả hai đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh điện tử (Electronic On-Demand All-Wheel-Drive System). Xe dùng bộ bánh 17 inch và có 6 lựa chọn màu sơn ngoại thất.

Toyota đã chính thức giới thiệu xe RAV4 Hybrid 2016, hứa hẹn có công suất cao hơn nhưng lại tiêu thụ ít nhiên liệu hơn so với các bản máy xăng thông thường. Chiếc xe hybrid này cũng mở ra hướng thiết kế nội-ngoại thất hoàn toàn mới cho tất cả xe RAV4 trong tương lai.

Toyota RAV4 sẽ có sự lột xác

– Nếu đang có nhu cầu tìm Mua xe Kia tại TpHCM hoặc Bán xe Kia tại TpHCM, hãy truy cập vào website Xehoiviet.com chuyên mục Xe Kia để tìm Xe Kia tại Tp.HCM

Toyota RAV4 sẽ có sự lột xác

Hệ thống hybrid của xe gồm một động cơ xăng 2.5L kết hợp với một mô-tơ điện, cộng với một mô-tơ điện phụ trợ nằm ở trục sau để hoàn thiện hệ thống dẫn động 4 bánh điện tử. Các thông số về công suất động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu, cũng như tính năng vận hành của xe đều chưa được công bố, nhưng Toyota cho biết, bản RAV4 Hybrid có công suất cao hơn, tăng tốc nhanh hơn, nhưng lại tiêu thụ ít nhiên liệu hơn các bản RAV4 máy xăng truyền thống.

Hybrid 2016 sẽ có hai phiên bản: XLE và Limited. Cả hai đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh điện tử (Electronic On-Demand All-Wheel-Drive System). Xe dùng bộ bánh 17 inch và có 6 lựa chọn màu sơn ngoại thất.

Tất cả xe đều sẽ có thiết kế ngoại thất mới, với đèn pha LED, đèn DRL và hi-lo, bộ cản sau mới, cùng cửa hậu kiểu lật mở, có gắn đèn LED. Ăng-ten vây cá là trang bị tiêu chuẩn.

Bên trong xe, Toyota có một loạt nâng cấp; trong đó có việc sử dụng các vật liệu cao cấp hơn và thêm màu sắc mới, màn hình TFT 4.2 inch nằm trong cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới, màn hình cảm ứng 7 inch phục vụ hệ thống âm thanh, giải trí, vô-lăng bọc da, và một số thay đổi khác.

Đặc biệt, sẽ được trang bị một màn hình Bird’s Eye View Monitor hoàn toàn mới, sử dụng 4 máy quay để tạo hình ảnh panorama quanh xe. Ngoài ra, RAV4 là một trong những mẫu xe đầu tiên tại Mỹ có hệ thống an toàn hiện đại Toyota Safety Sense (TSS), gồm: hệ thống cảnh báo nguy cơ va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, hệ thống cảnh báo nguy cơ va chạm với người đi bộ, và hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar.

Một số hình ảnh xe RAV4 Hybrid 2016:

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

– Bạn sẽ dễ dàng Mua bán xe Kia tại TpHCM hơn khi truy cập vào Xe Hơi Việt với chuyên mục Xe Kia tai Tp.HCM

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *