Volkswagen đã nâng cấp chiếc Golf 7

Hệ thống định vị Alpine Style Navigation đi kèm với một bộ nút điều khiển quanh màn hình, vì vậy cần một thành phần trang trí mới. Nhược điểm là các tính năng này sẽ biến Golf thành phiên bản không chính gốc nữa, nên có thể tổn thất giá trị bán lại của xe.

 

Có đến khoảng hơn nửa triệu chiếc Golf 7 trên toàn châu Âu, và trong đó một số xe còn thiếu bộ phận định vị. Gần đây Volkswagen đã giới thiệu một màn hình 9.2 inch với chức năng điều khiển bằng cử chỉ cho phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của xe.

 

Nhưng thay vì nói về phiên bản trang bị thêm, điều đáng nói chính là chuyên gia aftermarket Alpine. Có thể bắt gặp cái tên này ở mọi triển lãm xe độ với những chiếc loa lớn của họ, nhưng năm nay, hãng còn ra mắt một sản phẩm “Style Product” cho dòng xe Golf 7.

 

Bạn muốn tìm kiếm những thông tin về kinh doanh, kinh tếcông nghệ mới nhất ? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào Tin tức mới nhất này để bổ sung kiến thức cho riêng mình!!!

 

Cụ thể hơn đó chính là một màn hình 9 inch vừa vặn với bảng điều khiển, vẫn giữ tất cả các đặc tính của phiên bản nhà máy và bổ sung thêm một số tính năng khác.

“Khi Alpine quyết định phát triển một hệ thống thông tin giải trí cho người dùng Golf 7, chúng tôi chỉ có một mục tiêu: tạo ra một hệ thống cao cấp vượt trội hơn tất cả những sản phẩm giải trí hiện có cho Golf 7,” Công ty tự hào phát biểu.

Đoạn video 8 phút dưới đây sẽ tiết lộ nhiều hơn về hệ thống này, nhưng đại ý là công ty đã phải tốn rất nhiều công sức. Kỹ thuật viên đã tháo nút nguy hiểm giữa các lỗ thông khí, sau đó là thành phần trang trí quanh bộ phận định vị, kệ phía sau lẫy chuyển số. Sau khi tháo ra, trông khá nhiều dây dợ như một tô mỳ Ý, vì vậy có thể bạn sẽ muốn thuê một chuyên gia nếu không muốn bị đau đầu vì dự án này.

Hệ thống định vị Alpine Style Navigation đi kèm với một bộ nút điều khiển quanh màn hình, vì vậy cần một thành phần trang trí mới. Nhược điểm là các tính năng này sẽ biến Golf thành phiên bản không chính gốc nữa, nên có thể tổn thất giá trị bán lại của xe.

Xe cũng được bổ sung nhiều tính năng. Ví dụ như một màn hình dành cho hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ từ bảng điều khiển. Màn hình độ phân giải cao rất lý tưởng để xem phim. Chúng ta đều biết rằng những chủ nhân Golf GTI rất thích tạo không khí lãng mạn với bạn gái của mình sau một chuyến đi dài.

Bộ thiết lập âm thanh mang lại những điều chỉnh thông thường cũng như những tính năng chuyên nghiệp. Hệ thống X901D-G7 cũng được liệt kê trên mạng với mức giá từ 1.400 € (34 triệu VNĐ) đến 1.800 € (43 triệu VNĐ) đã bao gồm đầu đĩa DVD.

 Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Hồ sơ Doanh Nghiệp
  Tin Tức Giải Trí
Nội – Ngoại Thất
Chính Sách – Quản Lý
Pháp luật Đời Sống
 

BUSINESS – Cổng thông tin về vấn đề kinh doanh , thương mại, khởi nghiệp mới nhất, gương mặt doanh nhân và những bài học trong thực tiễn quản trị của doanh nhân

Business by ThienMy.com – Thông Tin Kinh Doanh – Khởi Nghiệp – Marketing – Doanh Nhân

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *