Honda UR-V đen bóng xuất hiện trên đường thử Trung Quốc

Hình ảnh cho thấy được sơn màu đen bóng và trang bị đầu xe gợi liên tưởng đến Civic thế hệ mới cũng như Accord nâng cấp.

UR-V trên đường thử sở hữu phần đầu xe gợi liên tưởng đến Civic thế hệ mới và Accord nâng cấp.

Cách đây vài hôm, hình ảnh từ tài liệu đăng ký bản quyền tại Trung Quốc đã hé lộ việc hãng Honda đang phát triển một mẫu đầu bảng hoàn toàn mới mang tên UR-V. Những hình ảnh trên đường thử của một mẫu được cho là Honda UR-V mới xuất hiện trên mạng đã phần nào củng cố thông tin này.

Hình ảnh trên đường thử cho thấy Honda UR-V được sơn màu đen bóng và trang bị đầu xe gợi liên tưởng đến Civic thế hệ mới cũng như Accord nâng cấp. Trên đầu xe có cụm đèn pha dạng LED cỡ lớn. Nối giữa hai cụm đèn pha là thanh crôm dày dặn, đi kèm logo hình chữ “H” của hãng Honda. Tuy nhiên, bộ vành của Honda UR-V có vẻ nhỏ và không tương xứng với hốc bánh rộng.

bat-gap-xe-suv-dau-bang-honda-urv-tren-duong-pho

Honda UR-V trên đường thử tại Trung Quốc.

Honda UR-V thực chất chính là phiên bản sản xuất của từng trình làng trong triển lãm Thượng Hải 2015. Dự kiến, Honda UR-V sẽ ra mắt trong diễn ra vào cuối tháng 4 này trước khi được bày bán tại vào quý IV năm 2016.

Honda UR-V sẽ được sản xuất và phân phối tại một mình thị trường Trung Quốc, tương tự “hàng hot” Mazda CX-4. Tại thị trường Trung Quốc, UR-V sẽ được định vị cao hơn CR-V trong dòng sản phẩm của Honda và cạnh tranh với những đối thủ như hay .

Dự đoán, Honda UR-V sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít. Thứ hai là động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2,4 lít. Cả hai kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Nhiều khả năng Honda UR-V sẽ có cả hệ dẫn động cầu sau và 4 bánh.

Giá bán của Honda UR-V có thể sẽ dao động trong vòng từ 250.000 – 425.000 Nhân dân tệ, tương đương 861 triệu – 1,46 tỷ Đồng.

Tại Trung Quốc, phân khúc hiện đang tăng trưởng mạnh, đặc biệt là crossover cỡ nhỏ và SUV hạng sang. Thế nhưng, vẫn còn chỗ cho những mẫu SUV như Honda UR-V.

Theo Autopro

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *