Mazda đã cải tiến động cơ xe của mình ít tốn nhiên liệu hơn

 

 

Ông Kiyoshi Fujiwara đã chia sẻ rằng, cuối cùng động cơ quay của Mazda đã có thể thích ứng với điện năng, điều này sẽ giúp khắc phục hiệu quả nhiên liệu và thuận lợi hơn trong việc giới thiệu các mẫu xe mới.

 

Mặc dù động cơ quay của Mazda bị mang “tiếng xấu” vì việc tiêu tốn nhiều nhiên liệu, Mazda vẫn quyết định sẽ sử dụng nó cho chiếc xe thể thao sắp tới của hãng.

Tại Triển lãm Los Angeles 2016, Giám đốc bộ phận Mazda R&D, ông Kiyoshi Fujiwara đã khẳng định với báo chí rằng đội ngũ chuyên dụng của Mazda vẫn đang phát triển một động cơ quay mới và tìm kiếm những phương pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề nhiên liệu cũng như những thách thức kỹ thuật mà tất cả các loại xe mới hiện nay phải đối mặt.

 

Bạn muốn tìm kiếm những thông tin về kinh doanh, kinh tếcông nghệ mới nhất ? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào Tin tức mới nhất này để bổ sung kiến thức cho riêng mình!!!

 

Ông Kiyoshi Fujiwara đã chia sẻ rằng, cuối cùng động cơ quay của Mazda đã có thể thích ứng với điện năng, điều này sẽ giúp khắc phục hiệu quả nhiên liệu và thuận lợi hơn trong việc giới thiệu các mẫu xe mới.

Giám đốc của Mazda R&D khẳng định: “Tất cả các động cơ đốt trong khác của chúng tôi sẽ phải có một vài hình thức điện khí ở một số điểm như hybrid nhẹ hoặc linh kiện điện 48V. Công nghệ này sẽ có thể được áp dụng trong các động cơ quay của tương lai. Tuy nhiên, hiện tại Mazda sẽ giới thiệu tới khách hàng động cơ quay mới không có liên kết điện vì thực tế nhiều fan của động cơ quay lại không hề muốn sự kết hợp này.”

Trước mắt, hệ thống động cơ quay của Mazda sẽ được ứng dụng trên chiếc xe mới RX-9. Mazda sẽ nghiên cứu để lắp đặt điều này thật phù hợp, vì vậy có thể còn khá lâu nữa công chúng mới có dịp được trải nghiêm động cơ quay mới của Mazda.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nhân vật Nổi Tiếng
Khoa học Công Nghệ
Nội – Ngoại Thất
Phong cách Cuộc Sống
Chuyện Doanh Nhân
 

BUSINESS – Cổng thông tin về vấn đề kinh doanh , thương mại, khởi nghiệp mới nhất, gương mặt doanh nhân và những bài học trong thực tiễn quản trị của doanh nhân

Business by ThienMy.com – Thông Tin Kinh Doanh – Khởi Nghiệp – Marketing – Doanh Nhân

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *