Những chiếc xe phân khối lớn hàng “độc” cập cảng Sài Gòn

Một showroom ở P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM vừa chính thức đưa về lô xe hàng chục chiếc phân khối lớn (pkl) với nhiều mẫu xe thuộc dạng khủng và hiếm có vào thời điểm hiện tại.

Yamaha Night Flou 2016 

Nằm trong lô xe mới được đưa về Sài Gòn lần này có sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt . Đây cũng là chiếc đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam với ngoại hình hầm hố kết hợp màu xám xanh khác biệt phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc naked-bike này được Yamaha giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Milan Show 2015 nhằm thay thế cho dòng FZ1.

– Bạn đang cần mua Xe Hơi nhưng không biết tham khảo Giá Xe Hơi cũng như thông tin về Xe Hơi Cũ và Xe Hơi Mới? Xehoiviet.com có đủ cho bạn tất cả mà không cần tốn thời gian quá nhiều!

– Xehoiviet.com sẽ giúp bạn Mua Bán Xe Hơi dễ dàng hơn với chuyên mục Xe Hoi đủ các dòng xe cho bạn tham khảo!

Cùng với MT-10, trong lô xe này còn có sự xuất hiện của một cái tên khác đến từ Yamaha đó chính là 2 chiếc phiên bản kỷ niệm 60 năm (màu vàng đen) kèm với 4 chiếc bản tiêu chuẩn (màu xám đen).

 Triumph Thruxton 1200R 2016

Ngoài Yamaha, thương hiệu Triumph cũng có mặt với 3 chiếc Thruxton 1200R 2016 với 3 màu khác nhau gồm đỏ đen, đen nhám và xám đen và 1 chiếc Bonneville T120 Black 2017. Thruxton 1200R 2016 sở hữu thiết kế mang phong cách hoài cổ kết hợp với những công nghệ hiện đại đã tạo nên tiếng vang trên khắp thế giới. Trước khi lô xe này về đã từng có 2 chiếc Thruxton lăn bánh tại Việt Nam.

Nổi bật nhất trong những mẫu xe được nhập về lần này đó chính là siêu phẩm . Mẫu cruiser này được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA, Milan, Italy hồi cuối năm ngoái với các thay đổi về thiết kế và sức mạnh lớn hơn phiên bản tiền nhiệm và được đánh giá là chiếc xe có thiết kế đạp nhất năm 2015. Hiện tại xe đã bắt đầu được đưa về Việt Nam do Ducati Việt Nam phân phối. Trong khi đó, chiếc xe này là chiếc đầu tiên được phân phối không chính hãng. Chiếc được thưởng Motor cho biết sẽ được phân phối với giá bán khoảng 1 tỷ 67 triệu đồng bao ra biển.

Lô xe phân khối lớn hàng “độc” cập cảng Sài Gòn ảnh 6
Lô xe phân khối lớn hàng “độc” cập cảng Sài Gòn ảnh 7
Lô xe phân khối lớn hàng “độc” cập cảng Sài Gòn ảnh 8

 

  • Xe HONDA
  • Xe CHEVROLET
  • Xe LAND ROVER
  • Xe BENTLEY

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *