Trình làng mẫu xe tay ga thông minh Đài Loan với giá ‘chát’

vốn được coi như bởi giống như Tesla, cũng muốn sản xuất ra những chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện với các công nghệ tiên phong. Có điều, Tesla làm xe 4 bánh còn làm xe 2 bánh.

Chiếc Smartsooter thế hệ đầu tiên của Gogoro sẽ chính thức bước ra thị trường vào ngày 27/6 tới đây với mức giá khởi điểm là 4100 USD (khoảng gần 90 triệu đồng). Hiện xe chỉ được phân phối tại Đài Bắc, Đài Loan nhưng công ty đã có kế hoạch xuất xe đi các thị trường quốc tế. Dự kiến, mức giá của xe sẽ còn được đẩy lên cao hơn nữa trong thời gian tới nếu bước đi thăm dò lần này gặt hái được những thành công ban đầu.

So với các mẫu xe tay ga khác thì sản phẩm của Gogoro đắt hơn khá nhiều. Vậy nên, hãng chỉ còn cách lấy công nghệ ra để “khỏa lấp” sự đắt đỏ này. Ngoài ra, Gogoro còn lấy các chi phí bảo hành, bảo dưỡng miễn phí để “nịnh” khách hàng. Cụ thể, những chủ nhân của này sẽ có được 2 năm bảo dưỡng xe miễn phí, 1 năm đền bù mất trộm, 2 năm sạc pin miễn phí tại 32 điểm sạc của Gogoro ở Đài Loan. Điểm đáng quan tâm là chính Gogoro cũng không cung cấp thông tin rằng xe sẽ tiêu hao bao nhiêu điện sau 2 năm miễn phí này và liệu rằng xe có thể sử dụng pin của hãng khác hay có thể sạc ở các trạm không phải của Gogoro hay không.
Ra mắt xe tay ga thông minh Đài Loan với giá ‘chát’ ảnh 2

Ra mắt xe tay ga thông minh Đài Loan với giá ‘chát’ ảnh 3

Với hai cục pin của Gogoro, xe có thể đi được khoảng 100km trong một lần sạc đầy. Một số chi tiết đáng lưu ý trên xe gồm có: màn hình hiển thị kỹ thuật số lớn ở phía trước cho phép người dùng biết được khá nhiều thông tin (tốc độ, dung lượng pin, kết nối smartphone…), đèn pha, đèn hậu được thiết kế rất phong cách. Nhìn tổng thể, chiếc chạy điện của Đài Loan khá nhỏ nhắn và điệu đà.Xe Hyundai tại Tp.HCM
Xe BMW tại Tp.HCM
Xe Audi tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *