Các drifter dang chuộng những loại xe gì?

Các xe của Nhật Bản thường được ưa chuộng hơn do có trọng lượng phần đuôi nhẹ hơn xe của các nước khác. Ngoài xe Nhật, các tay drift còn có thể sử dụng những loại xe có sẵn ở quốc gia của họ như Ford Mustang ở Mỹ, Mercedes-Benz và BMW ở Đức, Holden ở Australia…

Về lý thuyết, xe nào cũng có thể drift. Tuy nhiên, với dân chơi chuyên nghiệp chỉ một số ít dòng xe có thể đáp ứng được yêu cầu.
Thông thường, xe dùng để drift thường là những xe dẫn động cầu sau với hệ thống treo MacPherson, có trọng lượng nhẹ, có mức công suất không quá lớn và khoảng cách giữa hai bánh xe không quá ngắn. 

Các xe
Các xe thể thao dẫn động cầu sau thường được các tín đồ drift lựa chọn – Ảnh: Importtuner

Những xe dẫn động 4 bánh có thể drift tuy nhiên chúng thường bị ngắt đi cầu trước để trở thành xe dẫn động cầu sau. 

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin mới nhất trong ngày về kinh doanh, chuyện công nghệ, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Các xe của Nhật Bản thường được ưa chuộng hơn do có trọng lượng phần đuôi nhẹ hơn xe của các nước khác. Ngoài xe Nhật, các tay drift còn có thể sử dụng những loại xe có sẵn ở quốc gia của họ như Ford Mustang ở Mỹ, Mercedes-Benz và BMW ở Đức, Holden ở Australia…

Một số loại xe phổ biến nhất của các tín đồ drift:

– Nissan: Silvia/180SX/200SX/240SX,  Cefiro A31, Laurel C33, 350/370Z,  Skyline GT/GTS/GTT, Infiniti G35
– Toyota: Corolla AE86, Corolla KE70, Chaser, Mark II, Supra, MR2, Soarer/Lexus SC, Altezza/Lexus IS
– Honda: S2000, NSX
– Mazda: MX5, RX-7, RX-8

Ngoài những dòng xe thể thao này, một số loại xe khác “nghiệp dư” hơn cũng được sử dụng để drift. Thậm chí những dòng xe như xe bus, xe tải hay xe hạng sang cũng được các tay chơi a ma tơ sử dụng để biểu diễn trên đường phố.
 
Còn với các tay đua chuyên nghiệp, việc mua các mẫu xe thể thao hợp với drift vẫn là chưa đủ. Sau khi sắm xe, các tay đua còn phải thực hiện một loạt quá trình nâng cấp từ trong ra ngoài để biến chiếc xe trở thành xe drift chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đề cập sâu tới vấn đề này trong bài sau.

  Tin Tức Giải Trí
Tin Tức Giáo dục
Chính sách Kinh Tế
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Khoa học Công Nghệ
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *