Hãng xe Honda Việt Nam xây dựng trung tâm đào tạo lái xe chuẩn quốc tế

Trung tâm lái xe thứ 2 của (HVN) đang được xây dựng tại Vĩnh Phúc sẽ là trung tâm lái xe hiện đại bậc nhất Việt Nam, ứng dụng mô hình trung tâm của Honda tại Singapore, dự kiến đào tạo cho khoảng 12.000 học viên mỗi năm và góp phần tạo ra chuẩn mực mới trong ô tô trên cả nước.

Trung tâm tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm Bukit Batok là một liên doanh của Honda ở Singapore, đã đi vào hoạt động từ tháng 4/1990, nhằm cung cấp các khóa đào tạo chất lượng cao và trải nghiệm học lái thú vị cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp.


Trung tâm đào tạo lái xe Bukit Batok tại Singapore

  • Bạn muốn mua Xe Hơi ? Hãy đên website của chúng tôi tìm ngay cho mình những mẫu Xe Hơi Mới với những mức Giá Xe Hơi cực hời.
  • Những chiếc Xe Hơi Cũ  đang tìm chủ mới trên website Mua Bán Xe Hơi hàng đầu Viêt Nam. Hãy ghé thăm website để tìm cho mình một chiếc Xe Hoi yêu thích.

Trung tâm đào tạo lái xe Bukit Batok tại Singapore

Tại đây có đạo tào ô tô cho các cá nhân chưa có giấy phép lái xe, đào tạo cho các công ty và cá nhân có nhu cầu bổ túc tay lái; đào tạo lái xe mô tô cũng như phối hợp với các tổ chức, trường học để triển khai các hoạt động an toàn giao thông cho cộng đồng. Các loại hình đào tạo cấp bằng tại trung tâm khá đa dạng với xe máy (gồm đủ các loại dung tích), xe du lịch dưới 9 chỗ cho cả số sàn và số tự động; ô tô tải và máy kéo dưới 7.250 kg; máy động cơ trên 7.250 kg.


Máy đăng ký tự động

Máy đăng ký tự động


Lớp học lý thuyêt

Lớp học lý thuyêt

Khu sân bãi cũng được thiết kế hiện đại bao gồm khu chạy zic zac, thăng bằng, phanh, khu chuyên biệt dành cho người bắt đầu học lái và các khu vực dịch vụ cũng như phụ trợ khác, cho phép đáp ứng tối đa nhu cầu học lái cả ô tô lẫn xe máy của hàng trăm học viên cùng lúc. Trong khi đó, phần tòa nhà tích hợp nhiều khu vực chức năng như quầy thông tin, phòng chờ, canteen, khu đăng ký lớp học, phòng học lý thuyết, phòng sát hạch với cảnh sát giao thông.

Trang bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến

Hiện tại, trung tâm trang bị 69 ô tô số sàn, 55 ô tô số tự động, 74 xe máy động cơ 125cc, 22 xe máy động cơ 400cc, 12 xe máy động cơ 600cc và 1 xe tải phục vụ tối đa nhu cầu học lái của khách hàng. Đặc biệt, trung tâm đã bổ sung nhiều máy móc hiện đại cho đào tạo như: máy đo khả năng thị lực, máy thử túi khí, máy mô phỏng tập lái ô tô, máy đánh giá khả năng phản xạ,… nhằm giúp HV luyện tập tối ưu và hiệu quả nhất trong đào tạo. Bên cạnh đó, hệ thống đăng ký học tự động còn cho phép HV tự đăng ký học và thi trên máy đăng ký tự động, đồng thời giúp kiểm tra được tình trạng HV bất cứ lúc nào.


Máy tập phản xạ với túi khí

Máy tập phản xạ với túi khí


Máy mô phỏng tập lái

Máy mô phỏng tập lái

Mỗi giáo viên được trang bị 1 máy tính bảng iPad để theo dõi tiến độ và đánh giá năng lực học viên sau mỗi tiết học (100 phút/tiết học). Việc này giúp giảm thiểu thời gian đào tạo cũng như đảm bảo chất lượng và năng lực học viên qua mỗi học phần.

Chương trình đào tạo khoa học, hiệu quả

Mỗi HV đi đăng ký học và thi bằng lái xe tại trung tâm đều trải qua quy trình học nghiêm ngặt với phần lý thuyết và thực hành trong tổng thời lượng khoảng 53 giờ, trong đó có 7 giờ học lý thuyết, 24 giờ thực hành trên sân và 22 giờ tham gia giao thông trên đường. HV có thể tự đăng ký lịch học với thời gian phù hợp và tự đăng ký chọn HDV. Để đảm bảo chất lượng cao nhất, mỗi HV được đào tạo và đánh giá bởi nhiều HDV khác nhau.

 

Để đạt hiệu quả đào tạo tối ưu, 100% đội ngũ HDV của Trung tâm Bukit Batok được đào tạo bởi chuyên gia từ Honda Nhật bản và định kỳ hàng năm tham gia các cuộc thi đánh giá năng lực của trung tâm. Nhờ vậy, tỷ lệ HV tham gia và thi đỗ ở trung tâm Bukit Batok luôn đạt tỷ lệ cao nhất trong số 3 trung tâm đào tạo lái xe đang hoạt động tại Singapore.


Trung tâm đào tạo lái xe này thứ hai được xây dựng trên tổng diện tích 30.000 m2, gồm khoảng 24.000 m2 là sân bãi và 1.460 m2 là tòa nhà văn phòng, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2017.

Trung tâm đào tạo lái xe này thứ hai được xây dựng trên tổng diện tích 30.000 m2, gồm khoảng 24.000 m2 là sân bãi và 1.460 m2 là tòa nhà văn phòng, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2017.

Công ty Honda Việt Nam mong muốn Trung tâm Lái xe an toàn mới, hiện đại, tiên tiến sau khi đưa vào hoạt động sẽ giúp tạo ra chuẩn mực mới, cải thiện chất lượng hoạt động đào tạo Lái xe an toàn cho xe máy và ô tô ở Việt nam, từ đó nỗ lực góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng xã hội giao thông văn minh và an toàn hơn.

  • Xe HONDA
  • Xe CHEVROLET
  • Xe LAND ROVER
  • Xe BENTLEY

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

     

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *