Hãng xe moto Harley-Davidson trình làng môtô đua chuyên nghiệp

Harley-Davidson có truyền thống lâu đời với hệ thống giải đua chuyên nghiệp AMA tại Mỹ, nhưng đã 44 năm kể từ lần cuối cùng gã khổng lồ trong ngành công nghiệp môtô Mỹ giới thiệu một mẫu xe đua chuyên nghiệp, và giờ đây, đội đua Harley-Davidson Scramin’ Eagle Factory Team đã chính thức giới thiệu chiếc xe đua chuyên nghiệp với động cơ V-Twin trứ danh sẽ tham dự các giải đấu tại nước Mỹ.
Harley-Davidson trình làng môtô đua chuyên nghiệp  ảnh 2

Chiếc xe đua Flat-Track chuyên nghiệp này được phát triển trên nền tảng của XG750 hay còn được biết tới với tên gọi với sự hợp tác của Vance & Hines.

Chiếc môtô này đã tham dự giải đua đầu tiên vào hôm qua 29/5. Xe được phát triển trên nền tảng của XG 750 hay còn được biết tới với cái tên Street 750 tại Việt Nam và một số thị trường khác, và sẽ có lễ ra mắt cũng như tham dự vòng đua đầu tiên trong khuôn khổ AMA tại đường đua Pro Springfield Mile tại Illinois.

Được trang bị động cơ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch mang tên , chiếc xe này sẽ song hành cùng tay đua David Fisher tại sự kiện AMA Pro Harley-Davidson GNC1. Harley-Davidson chia sẻ rằng đây là một chiếc xe đua chuyên nghiệp, và sẽ không được bán ra rông rãi trên thị trường phổ thông, dù hãng không khẳng định đây là kế hoạch dài hạn hay chỉ tạm thời.

Harley-Davidson trình làng môtô đua chuyên nghiệp  ảnh 3Chiếc xe này sẽ có hai bản phối màu đen và đỏ, đồng thời sẽ không được bán ra cho thị trường phổ thông.
Khối động cơ 750cc được thừa hưởng từ Street 750 được gói gọn trong kết cấu khung xe đua Flat-Track chuyên nghiệp từ đối tác quen thuộc Vance & Hines – cái tên đã mang lại thành công cho sản phẩm V-Rod trên trường đua Drag với 8 chức vô địch trong tổng số 12 mùa giải của NHRA Pro Stock Motorcycle drag racing championships. Khi ra mắt, chiếc xe này mang tên XG750R và sẽ có hai bản phối màu đen và đỏ.
Harley-Davidson trình làng môtô đua chuyên nghiệp  ảnh 4Tay đua 18 tuổi đương kim vô địch tải giải GNCR2 – David Fisher được Harley-Davidson tuyển mộ cho một khởi đầu mới, một kỉ nguyên mới của màu áo Harley-Davidson tại đấu trường Flat-Track.
Harley-Davidson cũng chia sẻ về quyết định tuyển mộ tay đua 18 tuổi David Fisher vào đội đua của mình và đồng thời là người sẽ cầm cương Street 750 Flat-Tracker trên đấu trường AMA. Nhà vô địch tại giải đua GNCR2 sẽ lần đầu tiên tham dự đấu trường hàng đầu về Flat-Track tại Mỹ là GNCR1 dưới màu áo Harley-Davidson và anh cũng là người đầu tiên cầm cương chiếc xe đua này trên trường đua chuyên nghiệp.

Chiếc XG750R này sẽ song hành cùng huyền thoại XR750 của Harley-Davidson tham dự AMA Pro Grand National Champion trong năm 2016 này. Xe Toyota tại Tp.HCM Xe Chevrolet tại Tp.HCM
Xe Land-Rover tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *